Yamaha Exciter 150 gầm thấp như siêu xe của dân chơi Việt

Yamaha Exciter 150 gầm thấp như siêu xe của dân chơi Việt

Phong cách độ này không xa lạ ở Thái nhưng tại Việt Nam lại là cực độc.

Yamaha Exciter 150 là chiếc xe côn tay rất được giới trẻ Việt ưa chuộng.

Rất nhiều bản"độ" của Exciter đã ra đời, nhưng hạ trọng tâm xe sát mặt đất thì đây là duy nhất.

Yamaha Exciter 150 phiên bản độ kiểng hạ thấp trọng tâm

Phuộc trước và sau của xe được hạ thấp tối đa, cảm giác như toàn bộ giảm xóc chỉ cần nhún nhẹ là hết hành trình phuộc.

Pô xe Akrapovic với tiếng nổ kích thích

Mâm zin được giữ lại nhưng lốp thay loại bản nhỏ, đi kèm với bộ heo dầu 2 piston của Racingboy, đèn pha trước với gương cầu,...

Nên xem

Mua Yamaha Exciter cũ đời nào giá sẽ tốt?
Ông vua đường phố đã qua sử dụng có giá bán thế nào?

Phần lốc máy trong suốt của Racingboy giúp dễ dàng quan sát bộ nồi khi vận hành, và tình trạng nhớt của xe đủ hay thiếu.

Lốc máy trong suốt

Xe cũng sử dụng bộ số gãy của Racingboy giúp tư thế lái dễ điều khiển, vào cua tốt hơn.

Nên xem

Exciter phát ra tiếng kêu lớn ở động cơ có phải là lỗi?
Động cơ Exciter phát ra tiếng kêu lớn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng vậy lỗi do đâu? Cách khắc phục thế nào?

Gắp sau của xe được làm bằng nhôm, kiểu dáng giống với xe phân khối lớn nhưng nhẹ hơn gắp zin.

Chiếc Exciter "độ" hạ thấp trọng tâm chỉ dành cho đi kiểng hoặc chạy đường thẳng

Hạ độ cao của xe sẽ thay đổi trọng tâm, tăng sức ép về phía sau và giảm ở phía trước. Khi phanh xe khá nguy hiểm.

Thường những dạng độ này chỉ dùng trong các cuộc đua đường thẳng (đau drag) hơn là đi trong phố.




CÙNG CHỦ ĐỀ

LIÊN QUAN

HOT NHẤT

Thống kê