Winner X Idemitsu độ kiểng 700 triệu còn thêm quả động cơ 65mm

Winner X Idemitsu độ kiểng 700 triệu còn thêm quả động cơ 65mm

Một siêu phẩm mới vừa được ra mắt khiến cộng đồng xe côn tay phải một phen trầm trồ. Phiên bản Winner X Idemitsu độ kiểng 700 triệu là dự án độ mới nhất của anh Harden từ Motorsport Speed Way, với hàng loạt các trang bị từ mô tô và khối động cơ 65 mm mạnh mẽ.

Với chiếc Winner X Idemitsu, anh đã khiến cho cộng đồng xe thán phục vì độ chịu chơi, vì không chỉ được độ kiểng với các món đồ chơi đắt đỏ, mà động cơ cũng được tăng sức mạnh lên đáng kể.

Được biết, Winner X Idemitsu là dự án thứ 3 của anh thợ độ này, với nguyên bản là từ RS 150 (Winner 150 tại Việt Nam). Hai siêu phẩm trước từng xuất hiện là Winner X Redbull và Winner X Repsol, cũng đã từng khiến cho anh em biker đặc biệt là người đam mê Winner X ao ước.

Nổi bật nhất và cũng là chi tiết dễ nhận ra là phần gắp cực kỳ hầm hố, được lấy từ mẫu KTM RC8 nổi tiếng, lấp ló bên trong dàn áo là chi tiết màu trắng đục quen thuộc với anh em độ máy công suất lớn. Động cơ của chiếc xe này cũng được độ lên trái 65mm.

winner-x-idemitsu-do-kieng-700-trieu-con-them-qua-dong-co-65mm

Trước kia, hai siêu phẩm Winner X ngoài việc được trang bị nhiều món đồ từ mô tô thì cũng được nâng cấp sức mạnh, đó là Winner X Redbull động cơ 65mm và Winner X Repsol động cơ 63mm cùng hệ thống Turbo.

Được dọn lên từ RS 150, phiên bản độ này đã được lên toàn bộ dàn áo cũng như đầu đèn của Winner X (nhập từ Việt Nam), kết hợp với đèn cặp đèn gương cầu dưới chóa đèn chính và cánh gió 2 bên.

winner-x-idemitsu-do-kieng-700-trieu-con-them-qua-dong-co-65mm-1

Một số trang bị cao cấp khác là bộ vành trước sau từ Yamaha R1, bộ lốp Dunlop Moto2 với kích thước lớn, phuộc trước hành trình ngược từ Showa cùng bộ phanh Brembo của S1000RR, phía sau nổi bật với phuộc Nitron, bộ gác chân Arashi, pen dầu và phanh Brembo.

winner-x-idemitsu-do-kieng-700-trieu-con-them-qua-dong-co-65mm-2

Phía góc lái là hàng loạt các chi tiết đắt giá khác với cặp tay phanh tay côn brembo, cùm tăng tốc Domino, bao tay Daytona và ghi-đông trần được cố định bằng pát CNC.

winner-x-idemitsu-do-kieng-700-trieu-con-them-qua-dong-co-65mm-3

Sức mạnh của phiên bản Winner X Idemitsu này là khối động cơ đã được độ trái 65mm, tăng dung tích lên khoảng 190cc, ống pô từ thương hiệu Akrapovic. Tổng thể từ các chi tiết bên ngoài đến động cơ bên trong, có thể gọi bản độ này là một chiếc mô tô PKL thực thụ.

winner-x-idemitsu-do-kieng-700-trieu-con-them-qua-dong-co-65mm-4



LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

Thống kê