Honda Winner độ PXL có đánh bại được ông trùm côn tay Suzuki Raider?

Honda Winner độ PXL có đánh bại được ông trùm côn tay Suzuki Raider?

Nói về sức mạnh thì Winner và Raider đang đại diện cho dòng xe Underbone rồi. Giữa một chiếc có sẵn trái piston lớn và một chiếc mở hết công suất thì xe nào sẽ mạnh hơn. Mời anh em đến với bài test sau nhé!

Xe độ mà so với xe zin thì có vẻ hơi sai sai nhưng không màn về tính hơn thua, để xem thử Winner 150 sau khi đã độ lên Pô Xăng Lửa (PXL) thì có đánh bại được ông trùm tốc độ của phân khúc này không?Vài mét đầu thì Raider đã cho thấy được động cơ mạnh cùng với trọng lượng nhẹ đã đã vươn lên dẫn trước. Nhưng không lâu sau đó Winer PXL với cấu hình mạnh hơn đã vượt qua và hoàn thành đoạn đường 700m trước.

Điều này cũng hợp lý bởi việc độ PXL đã mang lại một công suất cao hơn cũng như là việc trang bị thêm bộ nồi độ cũng giúp cải thiện khá nhiều về gia tốc.

cai-ket-cua-raider-khi-thu-luc-cung-winner-pxl

Một số bạn test sẽ có kết quả khác mình cũng không phản đối. Bởi vì đó là điều rất dễ gặp trên xe độ, tùy theo tay nghề mà làm ra chiếc xe mạnh yếu khác nhau. Hoặc do người chạy còn yếu nên cũng là một yếu tố khiến cho kết quả thay đổi.

Cấu hình của Winner 150 lúc chưa độ là động cơ DOHC, công suất cực đại 15,4 mã lực trên 9.000 RPM, momen xoắn cực đại 13,5 Nm/6.500 RPM. Tốc độ tối đa đạt ngưỡng 144 km/h (tính theo đồng hồ).

Suzuki Raider R150 Fi được trang bị động cơ 150cc, DOHC (cam đôi), công suất tối đa 18,45 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8Nm tại 8.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa khoảng 155 km/h.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

Thống kê