Thợ độ Nhật Bản nổi tiếng tạo nên Moto Guzzi Griso 1100 Cafe Racer

Thợ độ Nhật Bản nổi tiếng tạo nên Moto Guzzi Griso 1100 Cafe Racer

Kenji “Katsu” Katsumoto đã từ việc tùy chỉnh những chiếc Harley-Davidson trở thành một nhà chế tạo nổi tiếng khi anh giành được giải thưởng Café Racer tốt nhất trên chiếc Moto Guzzi V11 Sport Scura tùy chỉnh của mình tại triển lãm Mooneyes rất nổi tiếng của Nhật Bản.

Bất chấp thành công chỉ sau một đêm, người quản lý của Katsu Motorworks vẫn khao khát, thúc đẩy các dự án của mình đến bờ vực sáng tạo. Siêu phẩm mới nhất của anh ấy được ủy quyền bởi một người hâm mộ, một người bạn đã trở thành khách hàng và đưa Moto Guzzi Griso 1100 theo một hướng rất khác.

Khách hàng không chỉ là một người yêu thích café racer và streetfighter, anh ta còn là một tín đồ tốc độ. Với động cơ công suất 87 mã lực và momen xoắn 89 Nm, tuy không quá ấn tượng nhưng Katsu không có ý định can thiệp bên trong động cơ. Vì vậy, cách tốt nhất để tăng tốc là giảm trọng lượng khô 230 kg của Griso.

tho-do-nhat-ban-noi-tieng-ra-tao-nen-moto-guzzi-griso-1100-cafe-racer-1

Người thợ đã cắt tỉa một số chi tiết trước khi chế tạo trở lại. Katsu giữ kiểu dáng mỏng và bóng bẩy, thân xe được làm bằng nhôm theo phong cách origami và các chi tiết trang trí.

Khách hàng yêu cầu Katsu không sơn các tấm thân xe, điều này thể hiện tác phẩm kim loại được tạo hình bằng tay tuyệt đẹp của người thợ. Từ bình xăng hình thang đến phần đuôi đã thể hiện toàn bộ khả năng sáng tạo và tay nghề thủ công của Katsu.

Tuy nhiên, người chiến thắng giải thưởng Mooneyes không thể giữ cho dự án hoàn toàn không có màu sắc và đã hướng dẫn The House of Kolor, cho công việc sơn khung và bánh xe bằng màu đỏ tía đậm.

tho-do-nhat-ban-noi-tieng-ra-tao-nen-moto-guzzi-griso-1100-cafe-racer-2

Phần đầu xe ngược của Griso 1200 có thể điều chỉnh hoàn toàn, kẹp phanh Brembo, đĩa phanh Pro, lốp Michelin Power GP dính để đáp ứng nguyện vọng về hiệu suất của khách hàng. Ở phía trước, bảng điều khiển Motogadget và đèn pha kép xếp chồng lên nhau bổ sung thêm chức năng.

Một hệ thống ống xả bằng thép không gỉ lắp ráp xung quanh bên trái của xe, để lại trục và ổ trục V-twin t lộ hoàn toàn ở phía bên phải. Griso 1100 của Moto Guzzi có thể là một chiếc roadster đáng kinh ngạc vào thời của nó, nhưng dưới tay Katsu, đó là một chiếc Spruce Goose tuyệt đẹp.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

Thống kê