Biến Yamaha Exciter 150 cá tính hơn với kiểu dáng phá cách – Cưng xe #4

Biến Yamaha Exciter 150 cá tính hơn với kiểu dáng phá cách – Cưng xe #4

Chắc anh em cũng đã quá quen với hình dáng của những chiếc Exciter 150, sau đây mình sẽ chỉ cho anh em cách đơn giản mà lại hiệu quả, để tạo được sự khác biệt cho chiếc Exciter của mình.

Exciter 150 là mẫu xe côn tay đã bán ra thị trường hơn 1 triệu xe. Với số lượng lớn như vậy hình dáng của xe cũng trở nên nhàm chán dần, bởi cứ ra đường là gặp không có ấn tượng gì cả.

Với mình tạo điểm nhấn cho xe là rất cần thiết, mà cách đơn giản nhất là xuống bánh nhỏ cho chiếc Exciter 150.

Lam Exciter 150 dep hon voi kieu dang day pha cach – Cung xe 5 2
Exciter 150 xuống bánh nhỏ.

Nên xem

Lốp xe Exciter 150 - thay lốp lớn hơn chưa chắc bám đường hơn
Có một thực tế, nhiều anh em khi thay lốp xe Exciter 150 đã thay thế những loại có kích thước lớn hơn, đa số đều nghĩ lốp lớn sẽ bám đường nhưng sự thật thì không phải vậy đâu anh em.

Phong cách này được anh em chơi xe tại Malaysia sử dụng rất nhiều, nó tạo được điểm nhấn cho xe, trông rất lạ mắt và khác biệt với đại đa số những chiếc Exciter 150 hiện nay.

Việc xuống bánh nhỏ nhìn chiếc xe sẽ rất sexy.

Lam Exciter 150 dep hon voi kieu dang day pha cach – Cung xe 5 3
Phong cách này giúp chiếc xe trở nên khác biệt.

Mình đã được trải nghiệm những chiếc Exciter 150 xuống bánh nhỏ, cảm giác lái xe rất nhẹ và có phần bốc hơn so với bánh zin, khả năng tăng tốc cũng được cải thiện.

Nếu có thể anh em nên thay đổi luôn phần gắp sau, nhìn chiếc Exciter 150 sẽ còn đẹp mắt hơn nữa.

Lam Exciter 150 dep hon voi kieu dang day pha cach – Cung xe 5 4
Xuống lốp anh em sẽ thấy sự khác biệt rất rõ.

Nên xem

Cắt dè chắn bùn Exciter 150 là đẹp hay phá hoại?
Nhiều anh em với mong muốn tăng thêm tính thể thao cho xe, đã không ngần ngại việc cắt dè chắn bùn Exciter 150 và thay biển đút gầm. Việc làm này gây khá nhiều ảnh hưởng xấu đến xe và cả người sử dụng.

Việc thay thế bánh nhỏ cũng có một số khuyết điểm sau.

Đầu tiên anh em đã vi phạm luật giao thông đường bộ, trên thực tế nếu mình chạy đàng hoàn cũng không ai thổi phạt mình cả.

Yếu điểm tiếp theo là khả năng ôm cua của xe cũng không được tốt như khi để bánh lớn, anh em muốn ôm cua cạ gối cũng sẽ hơi khó với phần lốp này.

Lam Exciter 150 dep hon voi kieu dang day pha cach – Cung xe 5 5
Nhiều anh em đã chơi phong cách này.

Đương nhiên độ bám đường còn tùy thuộc anh em sử dụng loại lốp nào, để vừa đẹp lại an toàn anh em nên đi size lốp trước 70, lốp sau từ 80 đến 90 là vừa.

Về chi phí, phải thay luôn cả phần mâm khi xuống bánh nhỏ nên chi phí cũng không rẻ, tầm 4-5 triệu đồng là anh em đã có một chiếc Exciter 150 xuống bánh nhỏ hoàn chỉnh.

Lam Exciter 150 dep hon voi kieu dang day pha cach – Cung xe 5 6

Chạy xe zin hoài cũng chán thử xuống lốp như mình nói anh em sẽ thấy được sự khác biệt, mức giá không rẻ nhưng muốn xe đẹp thì phải chịu bỏ tiền thôi.

Nên xem

So sánh Winner X và Exciter 2019 - Đi phố mua xe côn tay nào?
Mỗi xe đều có những ưu khuyết điểm khác nhau, trong quá trình sử dụng sẽ có những cái sướng hay bất tiện dễ gặp phải. Vậy khi so sánh Winner X và Exciter 2019 thì xe nào đi phố mới là sướng hơn?



LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê