Chiếc xe đã bị thất sủng được chi 100 triệu vô nội công khủng

Chiếc xe đã bị thất sủng được chi 100 triệu vô nội công khủng

Đó là Suzuki Axelo, một dòng xe không còn được ưa chuộng và cũng thấy ít xuất hiện trên đường nhưng nhiều tay chơi vẫn còn giữ và sẵn sàng chi một số tiền lớn để làm cho chiếc xe nổi bật hơn.

Về tổng thể, phiên bản Axelo độ này dù đã được chi 100 triệu nhưng vẫn giữ ngoại hình quen thuộc. Phần lớn 70% chi phí dùng vào việc nâng cấp nội công.

Động cơ nguyên bản của xe sử dụng 2 van SOHC 125cc, làm mát bằng không khí, công suất cực đại 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút.

suzuki-axelo-do-100-trieu-anh-7

Nên xem

Các dòng xe bền, tiết kiệm mà Suzuki đang bán
Có thể ít được nhắc đến trên thương trường xe máy nhưng Suzuki không hề kém cạnh về độ Hot cũng như độ ngon với những chiếc xe dưới đây.

Sau khi được nâng cấp, xe đã được độ lên DOHC 4 van, trái piston 62mm cho công suất 31,9 mã lực.

Bình xăng FCR họng 41 mm giá 15 triệu đồng thay thế cho bình xăng zin, giúp tăng sức nạp nhiên liệu ở dãy ga giữa.

suzuki-axelo-do-100-trieu-anh-3

Hệ thống ống xả là bộ cổ uống nối dài cùng lon OPBR với tổng giá khoảng 7 triệu đồng. Bộ điều khiển CDI của BRT có thể tùy chỉnh. Mô-bin sườn, dây tăng áp cũng phải dùng đồ độ để tăng khả năng đánh lửa bugi kèm bộ tản nhiệt đến từ thương hiệu Bosch.

suzuki-axelo-do-100-trieu-anh

Nên xem

Honda Sonic 125 hàng cổ độ kiểng vô nội công gần 100 triệu đồng
Chiếc Sonic 125 này có tuổi đời cũng rất lâu rồi nhưng qua "bàn tay chịu chơi" của một biker thì đã trở nên chất hơn rất nhiều.

Theo chủ nhân chia sẻ, chiếc Axelo này chạy hết quãng đường 200m mất 7,6 giây, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 5l/100 km.

Với một chiếc xe mạnh như vậy thì dàn chân chắc chắn phải được gia cố, phuộc sau sử dụng loại RRGS bình dầu, có thể điều chỉnh tùy theo tải trọng.

suzuki-axelo-do-100-trieu-anh-5

Cùm tăng tốc Cardinals kết hợp với bao tay Spider giúp tự tin hơn khi vặn ga và rút ngắn hành trình.

suzuki-axelo-do-100-trieu-anh-6

Hai bên hông là bộ số gãy Kozi, vừa tăng tính thẩm mỹ lại được trang bị để xe có thể đè cua sâu hơn. Bộ bánh mâm nguyên bản được thay thế bằng niềng căm bằng nhôm, đến từ thương hiệu TK Racing siêu nhẹ.

Nên xem

Xe zin thay lốp nhỏ xíu, vừa yếu đi còn gặp nhiều tai hại
Đúng là thay lốp nhỏ sẽ cải thiện gia tốc tốt hơn, giúp đề-pa nhanh hơn nhưng suy cho cùng thì tốc độ sẽ giảm đi đáng kể.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê