Sự khác biệt của Yamaha NVX phiên bản đua tại Việt Nam

Sự khác biệt của Yamaha NVX phiên bản đua tại Việt Nam

Động cơ nguyên bản vẫn được sử dụng cho Yamaha NVX 155 phiên bản đua, chỉ thay đổi hệ thống ống xả.

Bộ môn đua xe tay ga mặc dù vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Nhưng với giải đấu Yamaha GP vừa qua - lần đầu tiên có hệ xe tay ga, anh em cũng đã chứng kiến được những màn rượt đuổi rất quyết liệt của dòng xe này.

Trước đây, Yamaha Việt Nam cho các vận động viên tranh tài trên chiếc Janus, còn ở giải đua năm nay là mẫu NVX 155.

su-khac-biet-cua-yamaha-nvx-phien-ban-dua-tai-viet-nam-1

Nhìn chung, kiểu dáng tổng thể của NVX 155 phiên bản đua vẫn được giữ nguyên, thuộc thế hệ đầu tiên nhưng vài ốp nhựa trên xe đã được tháo gỡ. Mỗi xe thi đấu cũng sẽ được dán số và chip bấm giờ để trọng tài dễ quan sát và lập bảng thành tích.

Cũng giống như những mẫu xe đua khác, các vị trí đèn sẽ thay bằng ốp nhựa tối màu, cùng với đó là logo của các nhà tài trợ trên khắp thân xe.

Dù là xe đua nhưng bộ lốp nguyên bản vẫn được Yamaha giữ nguyên thay vì trang bị loại lốp có độ bám đường tốt hơn. Hệ thống ABS và dây tín hiệu tốc độ đã được tháo gỡ. Bảng đồng hồ tốc độ vẫn giữ nguyên, tuy nhiên không hiển thị thông tin.

su-khac-biet-cua-yamaha-nvx-phien-ban-dua-tai-viet-nam-2

Một số bộ phận khác như cụm chắn bùn sau và đèn báo rẽ cũng được tháo. Đèn hậu vẫn giữ nguyên nhưng không ngắt chức năng phát sáng.

su-khac-biet-cua-yamaha-nvx-phien-ban-dua-tai-viet-nam-3

Dù động cơ không được can thiệp, NVX 155 bản đua vẫn được Yamaha Việt Nam trang bị hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Sakura.

su-khac-biet-cua-yamaha-nvx-phien-ban-dua-tai-viet-nam-4

So với mẫu xe Janus trước đây, NVX 155 mang đến cảm giác một chiếc xe đua đúng nghĩa hơn nhờ vào động cơ mạnh mẽ hơn và ngoại hình cũng hầm hố hơn.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê