Những chiếc siêu xe được thợ Việt Nam chế tạo

Những chiếc siêu xe được thợ Việt Nam chế tạo

Một số chiếc xe được tạo ra với chi phí thấp nhưng cũng có chiếc tính riêng tiền độ thôi đã lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Rolls-Royce mui trần bằng bìa cứng

Với khung gầm bằng sắt và lớp vỏ các-tông, chiếc Rolls-Royce này được trang bị động cơ xe máy 110 cc và một số linh kiện từ đồ phế liệu. Chất liệu các-tông được chọn để làm vỏ xe vì nó dễ tìm kiếm, giá thành rẻ và đặc biệt là dễ tạo hình hơn.

Mỗi khi xuống phố, siêu xe tự chế này luôn thu hút ánh nhìn của người đi đường vì ngoại hình độc lạ, thậm chí còn được truyền thông quốc tế đưa tin và ca ngợi.

nhung-chiec-sieu-xe-duoc-tho-viet-nam-che-tao

Nên xem

10 sự thật độc đáo về bức tượng Rolls-Royce Spirit of Ecstasy
Một trong những điểm nổi bật của những dòng xe siêu sang Rolls-Royce là bức tượng trên mui của mỗi chiếc xe mà hãng sản xuất, mang tên Spirit of Ecstasy.

Chevrolet Impala 1965 và 1966

Hai chiếc xế cổ độ có thể nhún nhảy này thuộc sở hữu của một người chơi xe hiện sống tại Đà Lạt. Sau khi mua, chủ xe đã nâng cấp bộ phận gầm bệ. Vì đã trải qua nhiều năm tháng, chiếc xe được trang bị thêm những miếng hợp kim để gia cố chắc chắn.

Nhóm thợ tùy chỉnh đã tiếp tục lắp đặt thêm hệ thống thủy lực độc lập, giúp cho Impala có thể nhún nhảy được như những mẫu Lowrider chuẩn mực. Hệ thống này sử dụng tới 12 bộ ắc quy riêng biệt có thể nâng xe lên khỏi mặt đất một cách dễ dàng.

Được biết, chi phí cơ cấu của bộ thuỷ lực và phục hồi lại xe về khả năng tốt nhất, đã tiêu tốn hết 1,5 tỷ đồng, chưa bao gồm các chi phí trang trí khác.

nhung-chiec-sieu-xe-duoc-tho-viet-nam-che-tao-1

Bản sao Ferrari 488 GTB

Sợi thủy tinh cùng keo composite là vật liệu chính tạo nên vỏ xe. Đây là chất liệu có độ bền cao, chống ăn mòn và rất dễ tạo hình, được sử dụng rộng rãi để chế tạo xe tăng và tàu thuyền.

Người chế tạo ra chiếc xe mô hình thương hiệu Italy là bạn Vũ Đức Sang, 23 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh.

Nét đặc biệt của phiên bản 488 GTB là hệ thống truyền động không phải là loại động cơ chuyên dụng cho ô tô. Sang đã chọn động cơ chạy dầu diezel hay dùng để sản xuất máy bơm nước và máy phát điện, cho công suất 40 mã lực. Chi phí của bộ phận động cơ cùng bộ hộp số là hơn 15 triệu đồng.

nhung-chiec-sieu-xe-duoc-tho-viet-nam-che-tao-2

Nguồn: Tiền Phong




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê