Mô tô điện mới với thiết kế lạ, đầu đèn gắn dưới dè chắn bùn

Mô tô điện mới với thiết kế lạ, đầu đèn gắn dưới dè chắn bùn

Với ý tưởng thiết kế ra một mẫu xe điện phù hợp để di chuyển trong đô thị, mẫu concept M.One đã được ra đời để đáp ứng nhu cầu này, với phạm vi hoạt động rất ấn tượng.

Các nhà thiết kế trên thế giới thường sản xuất những mẫu mô tô điện hàng đầu như một món đồ xa xỉ, chú trọng thiết kế và công nghệ hơn là hiệu suất và tính thực tế. Tuy nhiên, nhà thiết kế người Ukraina - Rostyslav Matiukhin lại có một ý tưởng khác về mô tô điện và mẫu concept M.One của ông mang đến những tính năng cao cấp cho người đi làm hằng ngày.

Matiukhin thiết kế M.One với mục tiêu hướng tới những người thường xuyên di chuyển trong độ thị. Với phạm vi hoạt động lên tới 150 km, tốc độ tối đa đạt 86 km/giờ. Những con số rất ấn tượng với một mẫu mô tô điện cỡ nhỏ.

M.One có trọng lượng 174 kg, có giá 11.000 đô la, tương đương 249 triệu đồng. Mức giá khá cao và thực sự rất đáng cân nhắc khi lựa chọn.

mo-to-dien-moi-voi-thiet-ke-la-dau-den-gan-duoi-de-chan-bun-1

Thiết kế của M.One cũng mang một số ý tưởng mới lạ, như là cụm đèn chiếu sáng được gắn trên chắn bùn phía trước, duy trì khả năng chiếu sáng ngay cả khi tăng tốc và phanh gấp. Điều này cũng có thể là một bất lợi khi di chuyển trên đường nhiều ổ gà, chất lượng ánh sáng có thể bị ảnh hưởng.

Một số bộ phận được thiết kế khéo léo đã giảm thiểu thiệt hại khi chẳng may bị va chạm bằng các ốp bảo vệ ở gắp sau, đuôi xe.

Màn hình hiển thị TFT có tính năng kết nối Bluetooth và GPS để thực hiện các tác vụ điều hướng, cũng như nhận cuộc gọi. Kính chắn gió có thể điều chỉnh để thích ứng với các điều kiện chạy khác nhau, giúp hạ thấp hơn để tối ưu tầm nhìn khi chạy trong thành phố và nâng cao để cung cấp thêm khả năng chắn gió trên đường thoáng.

Thiết kế của xe tuy khá nhỏ nhưng có một khoang chứa đồ 15 lít, thoải mái để người dùng cất những vật dụng cần thiết.

Cũng giống như nhiều mẫu xe điện trên thị trường, mẫu concept Ros.M M.One cung cấp kèm bộ sạc và động cơ gắn trung tâm.

Cả về thiết kế, phạm vi hoạt động, M.One tỏ ra là một chiếc xe rất phù hợp trong đô thị, có thể chạy một quãng đường khá xa mới cần phải sạc lại.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê