Mẫu xe có thiết kế tuyệt đẹp SR-C21 được CFMoto ra mắt tại EICMA 2021

Mẫu xe có thiết kế tuyệt đẹp SR-C21 được CFMoto ra mắt tại EICMA 2021

Từ mẫu thiết kế dạng kỹ thuật số, CFMoto đã chuyển thành nguyên mẫu vật lý, đó là mẫu SR-C21, được ra mắt chính thức tại tại EICMA 2021 để người xem có cái nhìn cận cảnh hơn về mẫu xe này.

CFMoto đã giới thiệu SR-C21 đáng mong đợi cùng với SR300. Trong khi cỗ máy công suất nhỏ SR300 vốn là chiếc sportbike thân thiện, nhỏ gọn thì SR-C21 trông giống như một bước nhảy vọt khổng lồ.

Từ vỏ đĩa phanh lấy cảm hứng từ MotoGP và cánh gió khí động học cho đến hệ thống phanh Brembo và ống xả SC Project, những điều này đã cho thấy SR-C21 ưu tiên hiệu suất và dường như phù hợp để làm một chiếc xe đua.

mau-xe-co-thiet-ke-tuyet-dep-sr-c21-duoc-cfmoto-ra-mat-tai-eicma-2021-1

CFMoto đã xác nhận SR-C21 sử dụng động cơ xi-lanh đôi có dung tích không thấp hơn 400cc, nhìn trang bị và thiết kế có thể đoán là hãng sẽ hướng đến động cơ mạnh mẽ hơn nhiều.

Phần đuôi phía sau và gắp đơn của mẫu concept có thể thấy là vay mượn từ Ducati Panigale V4, cụm đèn chiếu sáng giống với ngôn ngữ thiết kế RSV4 mới của Aprilia.

Tất nhiên, CFMoto được hưởng lợi từ mối quan hệ đối tác phát triển và sản xuất với KTM, vì vậy có thể dễ dàng nhìn thấy một trong những động cơ của KTM xuất hiện trên các mẫu mô tô do CFMoto sản xuất.

mau-xe-co-thiet-ke-tuyet-dep-sr-c21-duoc-cfmoto-ra-mat-tai-eicma-2021-2

Các ứng cử viên hàng đầu bao gồm động cơ 2 xy-lanh 799cc LC8 đã được tinh chỉnh lại, được tìm thấy trong CFMoto 800MT và động cơ V-twin 990cc trước đây, cung cấp sức mạnh cho KTM 990 Super Duke.

Mới đây, KTM cũng đã phát hành RC 8C dành riêng cho đường đua với động cơ 2 xy-lanh song song LC8c 889cc, công suất 128 mã lực.

Hiện tại, những thông tin về SR-C21 cũng còn khá ít ỏi. Nhiều đồn đoán rằng mẫu xe tiềm năng này sẽ có khung ống bằng thép Chromoly, một sản phẩm yêu thích của thương hiệu Mattighofen.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê