KTM Duke 200 độ made in Vietnam, khiến nhiều anh em hài lòng

KTM Duke 200 độ made in Vietnam, khiến nhiều anh em hài lòng

Với ngoại hình nguyên bản là một chiếc nakedbike lai dáng cào cào, chiếc KTM Duke 200 này đã được độ thành dáng scrambler trông khá đẹp và uy tín.

Mẫu xe KTM Duke 200 thường được anh em mới chơi lựa chọn rất nhiều, với những ưu điểm gọn nhẹ, sức mạnh vừa đủ và nhất là có giá phải chẳng, dễ tiếp cận ở cả thị trường xe mới và cũ.

Ưu điểm của động cơ 1 xy-lanh mang đến nước ga cực kỳ bốc, kết hợp cùng những trang bị cao cấp như phuộc hành trình ngược, phanh đĩa trước sau đều có ABS, dàn khung trellis chắc chắn và trọng lượng cực kỳ nhẹ.

Những yếu tố đó đã mang đến cho KTM Duke 200 là một sự lựa chọn rất tốt trong phân khúc mà khó có đối thủ nào bắt kịp.

Ngoài ra, mẫu xe này cũng được lựa chọn để thực hiện các dự án độ, mang đến sự mới mẻ hơn cho chiếc xe.

ktm-duke-200-do-made-in-vietnam-khien-nhieu-anh-em-hai-long-1

Điển hình là chiếc KTM Duke 200 mang phong cách scrambler này, thuộc sở hữu của anh Duy - một người chơi xe KTM lâu năm tại TP.HCM.

Lấy cảm hứng từ chiếc mô tô Ducati Scrambler của Ý, anh đã gò một bình xăng mới theo kiểu bo tròn và khung phụ phía sau cũng được tinh chỉnh theo thiết kế của Scrambler. Kèm với đó, bộ yên nguyên bản cũng được thay thế để hòa hợp, loại đệm mút cũng dày hơn cũng mang lại sự thoải mái khi di chuyển.

Chi tiết không thể thiếu đó là cụm đèn chiếu sáng dạng tròn cũng đã được trang bị, sử dụng bóng LED hiện đại kết hợp cùng phần mão trong suốt màu tối.

ktm-duke-200-do-made-in-vietnam-khien-nhieu-anh-em-hai-long-2

Hoàn thiện kiểu dáng của xe là bộ dè gắn cao kiểu "cào cào" cùng đèn pha choá tròn cổ điển, nhưng dùng bóng LED hiện đại và mào chắn gió tối màu, bên dưới là dè chắn bùn đặt cao quen thuộc với phong cách supermoto.

Hệ thống ống xả thay vì đút gầm thì đã được anh Duy dời lên cao với phần cổ và lon pô mới với bên ngoài là ốp chống nóng.

ktm-duke-200-do-made-in-vietnam-khien-nhieu-anh-em-hai-long-3

Ngoài ra, những món quen thuộc của KTM sẽ thấy ở dàn chân của xe như là bộ mâm, gắp, phuộc - vốn là những chi tiết rất tốt được tích hợp cho mẫu xe khi còn nguyên bản. Cặp lốp loại đi phố Sportec Street từ hãng Metzeler của Đức.

Anh Duy cũng chỉ nâng cấp thêm dĩa phanh Galfer lớn tăng thêm độ hầm hố cho chiếc xe. Tư thế lái cũng sẽ có khác biệt với ngoại hình mới này cùng bộ số gãy Arashi được thay thế.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê