Những mẫu mô tô 300 - 400cc dành cho anh em mới chơi xe

Những mẫu mô tô 300 - 400cc dành cho anh em mới chơi xe

Những cái tên rất quen thuộc đối với anh em biker sắp chơi mô tô 300 - 400cc vì đây là phân khúc dễ tiếp cận.

Kawasaki Ninja 300 và Z300

Những mẫu xe này tuy đã ra mắt lâu rồi nhưng hiện tại vẫn được nhiều anh em sử dụng, hiện tại có thể mua lại qua tay người sử dụng trước chứ rất khó để kiếm xe mới.

Bù lại thì giá tiền cực kì dễ chịu, tầm khoảng 80 triệu là anh em đã có thể mang xe về sử dụng.

Z300 và Ninja 300 cũng có chiều cao vừa phải, động cơ không phải quá mạnh nhưng cũng đủ để người mới chơi làm quen dần với mô tô.

nhung-mau-moto-300-400cc-danh-cho-anh-em-moi-choi-xe

Nên xem

Đánh giá nhanh Kawasaki Z300 đã qua sử dụng
Trong tầm tiền 100 triệu đồng mua xe PKL thì không thể bỏ qua Kawasaki Z300 nhé anh em.

Yamaha MT-03 và R3

Nhắc đến dòng naked bike và sport bike trong phân khúc này không thể nào bỏ qua bộ đôi đến từ nhà Yamaha.

Cũng như Z300, MT-03 cũng được nhiều anh em lựa chọn hơn R3 bởi vì dáng ngồi dễ chạy, đi đa dụng tốt hơn.

MT-03 được đánh giá là chiếc xe mạnh trong phân khúc, với công suất cực đại lên tới 41,4 hp nhưng bù lại mức độ tiêu hao nhiên liệu cũng nhiều hơn.

Giá mua cũ hiện tại khoảng 100 - 110 triệu đồng.

nhung-mau-moto-300-400cc-danh-cho-anh-em-moi-choi-xe-9

Nên xem

Lý do nào Yamaha MT-03 bị thất sủng tại Việt Nam?
Bề thế, cũng đẹp, máy Yamaha cũng ngon, nhưng cớ sao MT-03 bị thất sủng trên thị trường.

CBR250RR và CB300R

Mẫu sport bike CBR250RR được nhập khẩu tư nhân còn naked bike CB300R thì nhập khẩu chính hãng nhưng đều từ Honda mà ra cả, nên chất lượng anh em không cần phải lo.

Khác nhau một tí ở chính sách bảo hành cũng như là giá cả thì chính hãng sẽ rẻ hơn chút.

nhung-mau-moto-300-400cc-danh-cho-anh-em-moi-choi-xe-3

Hai mẫu xe này đều yếu trong phân khúc nhưng được cái là êm, đầm chắc, khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn những đối thủ khác.

Dàn đồ chơi trên xe cũng xịn sò hơn khi được trang bị gần như đầy đủ những món cần thiết: ABS 2 kênh trước sau, phuộc up-side-down và tất nhiên giá tiền cũng hơn hẳn.

Giá xe mới dao động khoảng 130 - 150 triệu đồng và nếu mua cũ thì tầm 100 - 120 triệu đồng.

nhung-mau-moto-300-400cc-danh-cho-anh-em-moi-choi-xe-4

Duke 390 và RC390

Bộ đôi đến từ thương hiệu KTM vốn nổi tiếng với cách chạy cục súc dành cho những anh em nào khoái nước ga đầu cực mạnh.

Chiếc xe được lựa chọn rất nhiều trong phân khúc đó là Duke 390 bởi không chỉ về sức mạnh mà còn công nghệ được trang bị nhiều nhất.

nhung-mau-moto-300-400cc-danh-cho-anh-em-moi-choi-xe-5

Từ những hệ thống an toàn như phanh ABS 2 kênh, dàn phuộc chắc chắn đến công nghệ điện tử như màn hình có thể kết nối với điện thoại, hệ thống đèn pha có cảm biến giúp tăng cường ánh sáng khi cần, màn hình tự động chuyển sáng tối, ga điện tử.

Một ưu điểm nữa là dòng KTM luôn có những chiếc mô tô cực nhẹ, rất dễ dàng thao tác cho việc sử dụng hằng ngày nhưng bù lại dáng xe sẽ khá cao.

Đời mới bây giờ có chiều cao yên lên tới 830mm lận nên anh em trên 1m65 thì mới có thể thoải mái điều khiển được.

nhung-mau-moto-300-400cc-danh-cho-anh-em-moi-choi-xe-8

Tất nhiên giá xe cũng sẽ khá cao so với các đối thủ khi giá mua mới cho Duke 390 tầm 165 triệu đồng và RC 390 khoảng 155 triệu đồng.

Nên xem

Bộ ba mô tô KTM sắp đổ bộ Việt Nam, giá từ 200 triệu đồng
Trao đổi với vài anh em chơi xe, mình được biết KTM Việt Nam đang hoàn thành các thủ tục cuối cùng để đưa bộ ba sản phẩm từ 390cc đến 790cc về Việt Nam, giá bán chỉ từ 200 triệu đồng.
 
 




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê