Honda CBR1000RR-R là mẫu xe đình đám mới được ra mắt tại Việt Nam, dù có mức giá lên đến gần cả tỷ đồng nhưng chiếc xe vẫn không thoát khỏi cảnh bị tháo rã để tìm hiểu công nghệ khi chưa lăn bánh được bao lâu.
Nhìn vào những hình ảnh chụp chiếc xe bị tháo rã nhiều anh em liền nghĩ đến chiếc xe đang phải sửa chữa chi tiết nào đó, nhưng không phải.
Theo mình biết thì chiếc Honda CBR1000RR-R được một chủ gara mô tô nổi tiếng ở Hà Nội mua về, vì muốn tìm hiểu công nghệ mới trên xe nên biker này đã lập tức cho rã xe ra để xem thật kỹ.
Dù sử dụng bình dưỡng sên bể bôi trơn sên nhưng nếu không dùng đúng cách sợi sên vẫn sẽ nhanh giãn và hư.
Honda CBR1000RR-R được xem là siêu phẩm của nhà Honda, vì chiếc xe đã được thừa hưởng rất nhiều công nghệ từ xe đua motoGP.
Khối động cơ trên xe sản sinh công suất lên đến 214 mã lực, đã giúp CBR1000RR-R trở thành một trong những mẫu sportbike thương mại mạnh nhất hiện nay.
Đương nhiên với một chiếc xe ẩn chứa nhiều công nghệ cùng sức mạnh lớn đến như vậy thì ai mà chẳng muốn tìm hiểu.
Theo hình ảnh và thông tin mình được biết, KTM Việt Nam Sapa đã chính thức nhập mẫu xe KTM 790 Duke về Việt Nam. Lô hàng đầu tiên đã vừa cập bến TP.HCM.
Nói xơ về những công nghệ mới có mặt trên xe như sau:
Lớp phủ DLC trên bề mặt vấu cam giúp giảm thất thoát công suất lên đến 35% so với vấu cam thường.
Tay dên được làm từ titanium, piston nhôm đúc tương tự trên mẫu xe đua đường phố RC213V-S, giúp giảm trọng lượng và tăng độ bền.
Hệ thống cam cò mới finger-follower giúp xe tối ưu được công suất.
Và còn rất nhiều công nghệ mới khác trên xe mà có lẽ mình kể đến mệt cũng chưa hết.
Việc bắt đầu chọn mua cho mình một chiếc mô tô đầu đời để bước chân vào giới đam mê xe khá quan trọng, thị trường thì đa dạng chủng loại, chúng ta phải làm sao?
Với rất nhiều công nghệ mới được áp dụng lên Honda CBR1000RR-R mình tin rằng mẫu xe này sẽ mang đến trải nghiệm tốc độ tốt cho anh em đam mê.