Nằm đúng ngay ngưỡng 175cc, phải dùng bằng A2, xe thì nhỏ…tại sao vẫn hút khách?
Công bằng mà nói, thị trường hiện nay không một chiếc nào thích hợp nhất dành cho người mới bắt đầu chơi pkl ngoài W175.
Số tiền bỏ ra vừa phải, vóc dáng vừa phải, sức mạnh vừa đủ làm quen, kiểu dáng dễ nhìn…bấy nhiêu đó là đủ.
Từ một chiếc xe có thiết kế cục mịch kém sang, sau 10 năm lột xác thì
Kawasaki Z1000 đã có sự thay đổi ngoạn mục.
Kawasaki thật khéo léo, họ gây bất ngờ toàn cầu khi giữa một thời đại văn minh lại cho ra đời một chiếc pkl phong cách cổ điển.

Kawasaki W175
Từ trước ra sau, từ trên xuống dưới, W175 chẳng cần cầu kỳ, đơn giản, mộc mạc đến cái mức mà dù bạn già hay trẻ đều có thể ưa nhìn và mê nó.
Đâu chỉ là thiết kế, đến những trang bị trên xe cũng như thế. Ngoài thắng đĩa trước có vẻ hiện đại thì mọi thứ như đến từ thời xa xưa.

Kawasaki W175
Bạn có tin được Kawasaki tinh tế đến mức trang bị cho W175 bình xăng con không?
Họ thừa sức làm ra được siêu mô tô H2 mà thời đại này lại cho ra đời W175 với bình xăng con.
Nhưng không, có lý do của nó cả.
Cái mà họ muốn nhắm tới, chính là phong cách cổ điển một cách đúng nghĩa của nó.

W175 dễ hợp nhãn nhiều đối tượng - Ảnh:
Phanh trước đĩa, phanh sau tang trống, phuộc ống lồng, ABS còn không có, đèn thì full halogen trước sau, đồng hồ xài kim analog, vành thì nan hoa.
Động cơ có dung tích 177cc, buộc bạn phải dùng bằng lái A2.
Có khó hiểu không?
Tại sao lại không làm dưới 175cc để khỏi dính líu đến bằng lái?
Nếu làm động cơ dưới 175cc, tung ra thị trường, 100% sẽ từ chết đến bị thương. Không thể ngóc đầu lên nổi, xe sẽ bị đem so sánh ngay với những chiếc underbone hiện nay.

W175 có động cơ vừa phải
Chính vì thế, nâng dung tích lên xíu, vượt cái ngưỡng 175cc kia và rồi vô đối một mình một ngựa trong phân khúc.
Xe chẳng cần phải mạnh, công suất khoảng 13hp là đủ dùng ở Việt Nam. Mua chạy đi làm đi chơi đi café đi tour đều được.

W175 vừa đủ dùng ở Việt Nam
Nhiêu đó thôi đủ thấy sự tinh tế trong suy nghĩ của người Nhật nói chung và Kawasaki nói riêng.
Bất cứ ai cũng đều muốn mua nó.
Đầu tiên là giá rẻ, thời điểm mới về Việt Nam, giá có khoảng 60 triệu, đến nay cũng tầm 70 triệu.

Giá bán W175 khá hợp lý hiện nay
Khách hàng nườm nượp đặt cọc nhận xe. W175 phất lên từ đó, đến cái mức muốn mua phải đợi vài tháng là chuyện bình thường.
Dễ hiểu thôi, dù bạn đã có những chiếc mô tô lớn rồi, sắm thêm một chiếc nữa đi chợ đi phố cho nhẹ nhàng, đã có W175.
Bạn mới chơi pkl, sợ xe nặng sợ xe mạnh sợ nhiều tiền…đã có W175 thỏa mãn các lí do đó.

W175 dễ chơi dễ độ dễ sử dụng - Ảnh:
Bạn lớn tuổi, vẫn còn mê pkl, W175 quá hợp lý, xe nhỏ, thấp, nhẹ nhàng.
Bạn mê cổ điển, xe có thương hiệu, giá vừa phải…đã có W175!