Exciter lên đời với hàng loạt trang bị cao cấp của mô tô

Exciter lên đời với hàng loạt trang bị cao cấp của mô tô

Rất nhiều những món đồ chơi cao cấp thường được độ trên mô tô PKL đã được chủ nhân chi mạnh để nâng cấp cho chiếc Exciter 135 đời 2010.

Thoạt nhìn, anh em có thể thấy bản độ mang hình dáng của một chiếc Exciter 150, đó là do đã được thay dàn áo, nguyên bản là Exciter 135 đời 2010.

Chủ nhân của chiếc xe là anh Đặng Văn Dũng, sinh năm 1993, sống tại Hạ Long (Quảng Ninh), vốn có niềm đam mê xe cộ từ rất sớm và anh cũng từng là người thợ làm xe trong suốt 5 năm liền.

Bản độ Exciter 135 cực kỳ ấn tượng này là một trong hai chiếc xe do anh Dũng sở hữu, dồn nhiều tâm huyết để độ theo cách riêng, phục vụ cho sở thích và đam mê của mình.

exciter-len-doi-voi-hang-loat-trang-bi-cao-cap-cua-mo-to-1

Tổng thể bên ngoài mang rất nhiều màu sắc được sơn bằng kỹ thuật airbrush, lấy cảm hứng theo chủ đề Angry Bird.

Phần đầu xe là của Exciter 150, với chóa đèn bên trong đã được thay thế bằng loại 2 tầng màu đen khói, cùm tay thắng và côn đến từ thương hiệu Brembo kết hợp với bình dầu rời. Hai bên tay lái là gù Rizoma CNC ánh vàng. Bộ trợ lực cổ Ohlins đã quá quen thuộc trên những mẫu xe độ kiểng.

Một đồng hồ phụ Koso mini 3 được trang bị, hiển thị các chức năng tiện ích như: đo bình, báo giờ. Cùm công tắc, cùm tăng Domino.

exciter-len-doi-voi-hang-loat-trang-bi-cao-cap-cua-mo-to-2

Dàn chân nổi bật với bộ phuộc trước hành trình ngược từ Ohlins, mâm Ducati 1199 được sơn màu đỏ ở trước và xanh ở sau, cặp đĩa Kawasaki được đính chặt bằng ốc Proti G5 kết hợp cùng heo Brembo. Chân chống Ducati cực hiếm.

Gắp sau dạng đơn được thừa hưởng từ đàn anh Ducati 1098, trông cực kỳ cơ bắp và làm nổi bật bộ mâm khi nhìn từ phía ngược lại. Đĩa tải CNC tạo điểm nhấn kết hợp cùng sợi sên ánh vàng. Hệ thống ống xả là bộ cổ titan và ống pô SC Project S1.

exciter-len-doi-voi-hang-loat-trang-bi-cao-cap-cua-mo-to-3



LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê