Đồ zin theo xe Exciter, Winner, Raider có phải là rất cùi

Đồ zin theo xe Exciter, Winner, Raider có phải là rất cùi

Nhiều anh em mua Exciter, Winner, Raider về là hay thay món này tới món kia, rồi chê bai là đồ zin quá cùi bắp. Vậy sự thật có cùi thiệt không hay do người sử dụng không biết cách?

Một chiếc xe khi muốn được người dùng tin tưởng thì phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ chất lượng cho đến giá cả phải hợp lý.

Tất nhiên, những hãng sản xuất xe và cả người dùng chúng ta đều muốn sử dụng sản phẩm chất lượng nhất. Nhưng vấn đề là giá cả lúc ấy cũng sẽ cao lên.

Mua một chiếc xe mới cũng nhiều gian nan, anh em xem dưới link bên cạnh để rút kinh nghiệm nhé!

Nên xem

Đi mua xe máy mới, tưởng đơn giản mà lắm nguy nan
Mua xe mới tưởng như đơn giản nhưng chưa chắc. Trước khi lấy xe về nhà tôi khuyên các bạn nên chú ý đến những điểm sau đây.

Vì thế, các hãng xe mới cân đong đo đếm, đưa ra một mức phí phù hợp để các đối tác có thể sản xuất linh kiện tạo nên chiếc xe hoàn chỉnh.

Nên không khó hiểu khi các dòng xe phổ thông - cụ thể là Exciter, Winner, Raider luôn có những chi tiết chưa hoàn thiện.

do zin theo xe exciter winner raider co phai la qua cui

Như Winner thì lốp trơn khi đi mưa, sên mau dãn, kêu tăng cam. Exciter 150 thì ty côn dùng chất liệu kém, nồi dọng, chén cổ kêu. Raider có nguy cơ bị xé sườn, ghi đông dễ tróc sơn, dây điện cạ vào dè chắn bùn gây xước xát.

Bù lại những khuyết điểm đó thì trên Exciter, Winner, Raider đều sẽ có những món đồ theo xe cực kì tốt.

Mình sẽ lấy một chiếc Winner ra làm ví dụ. Với một người sử dụng hỗn hợp như mình thì lốp hay nhông sên dĩa là những chi tiết dễ hao mòn. Nhưng cũng phải đến khoảng 11.000 km mình mới cần thay lốp và khoảng 16.000 km cho bộ nhông sên dĩa mới.

Nên xem

Những công nghệ nào Exciter 155 VVA có thể lấy từ R15 qua
Yamaha Exciter 155 VVA 2020 mới với nhiều thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ, mà theo mình Yamaha sẽ đưa nhiều công nghệ trên R15 qua, vậy khả năng cao là những món nào?

Tiếp theo nữa là những chi tiết trâu bò theo thời gian và sau 37.000 km sử dụng thì chỉ bỏ rất ít hầu bao để chăm sóc.

Bộ nồi của Winner vẫn còn độ bắt tốt, côn cũng không phải tăng, bóp nhả côn thì nồi vẫn ly hợp bình thường. Má phanh sau được đánh giá là bền vô địch khi đã tới mức này rồi mà vẫn còn tí bố. Phuộc trước sau dùng vẫn ngon. Động cơ thì không cần bàn cãi rồi, đến tầm này vẫn kêu êm ái, nhẹ nhàng.

Nên xem

Những đồ chơi, phụ kiện cần thiết cho Honda Winner X
Mình thấy nhiều anh em đăng trên các hội nhóm xe Winner hỏi "mua phụ kiện gì cho Winner X", "Winner X nên gắn đồ chơi gì",... nên nay sẽ liệt kê những món anh em cần thiết khi gắn lên xe.

Nhiều phân khúc xe cùng giá cả sẽ có những lượng khách hàng khác nhau. Chiếc xe khi đã được thương mại thì chắc chắn là phải phù hợp với đa dạng người dùng.

Làm sao có thể muốn một chiếc xe mua về là hoàn hảo được. Thay vì cứ đi chê bai thì sao không tự thay đổi để xe phù hợp với riêng bản thân mình hơn.

Nhưng nói gì nói, những xe đến từ thương hiệu lớn luôn có giá cao hơn bởi chất lượng hoàn thiện tốt hơn nhiều. Đó là điểm quan trọng khi muốn sử dụng xe lâu dài và ít phiền phức cứ phải đi sửa những lỗi vặt.

Nên xem

Mới mua xe côn tay thì sử dụng làm sao cho bền
Để giữ cho chiếc xe luôn “tươi trẻ” như thuở ban đầu cũng rất là dễ, chủ yếu là do anh em có chịu khó tìm hiểu và thay đổi không thôi!



LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê