Đồ chơi Suzuki Satria F150 và Raider 150 nên gắn nhất

Đồ chơi Suzuki Satria F150 và Raider 150 nên gắn nhất

Đồ chơi Suzuki Satria F150 và Raider 150 có rất nhiều loại cho anh em lựa chọn, sau đây mình sẽ chỉ ra một số món nên lắp nhất lên xe cùng những lưu ý cho anh em khi đem xe đi độ.

Do choi Suzuki Satria F150 va Raider 150 nen len nhat 2

Đồ chơi Suzuki Satria F150 và Raider 150. Ảnh: Đức Thiên.

Nếu anh em đang chạy Suzuki Raider 150, thì món đầu tiên nên thay đổi đó là cụm đèn xi-nhan, phần đèn này được làm quá thô và không thực sự ăn nhập với xe.

Với chi phí tầm 1 triệu đồng cho chóa đèn hậu và dè sau của Satria F150, anh em đã khắc phục được điểm xấu này, còn phần đèn xi-nhan trước chỉ cần khoét chóa đèn và nhét vào là được, để tiết kiệm chi phí.

Do choi Suzuki Satria F150 va Raider 150 nen len nhat 3

Nên xem

Nghẹt thở với video Raider chạy sân đua vượt mặt cả PKL
Đoạn video dài chỉ 10 phút nhưng siêu kịch tính chẳng khác gì phim đua xe cả. Nhất là những pha vượt mặt đồng đội chạy cùng vậy, thiếu điều như chiếc xe muốn nghiêng sát đất. Xem mà hoa cả mắt

Ngoài ra, ai mới mua xe nên khắc phục một số nhược điểm trên xe mà mình đã có trình bày ở bài: Những lỗi hay gặp khi mới mua Suzuki Raider

Phần gương trên Suzuki Satria F150 và Raider 150 có phần hơi thô, anh em có thể mua gương của YaZ để thay thế, vừa đẹp lại đảm bảo tầm nhìn.

Do choi Suzuki Satria F150 va Raider 150 nen len nhat 4

Phần quan trọng anh em nên độ nếu muốn đi tour đêm đó là đèn xe, nên lắp đèn trợ sáng hoặc thay mạch tăng sáng bởi đèn Zin của dòng xe này thực sự là rất tối, không đảm bảo được an toàn khi chạy đêm.

Vị trí lắp đèn trợ sáng tốt nhất mình thấy là ngay dưới tay lái, chỗ con ốc bắt cụm tay lái với phuộc.

Do choi Suzuki Satria F150 va Raider 150 nen len nhat 5

Nên độ thêm đèn nếu muốn chạy đêm. Ảnh: Đức Thiên.

Nên xem

Làm gì có chuyện CSGT xử phạt gắn đèn trợ sáng!
Rất nhiều anh em độ đèn, gắn đèn trợ sáng đều có chung nỗi sợ CSGT phạt. Nhưng thực tế lỗi này lại không bị phạt.

Nếu đang tính đến chuyện độ hệ thống phanh, mình nghĩ anh em nên lên con heo phanh hơn là cùm phanh, bởi cùm zin trên Raider hay Satria vẫn đủ dùng cho một con heo 2 piston xịn.

Ưu điểm của việc lên heo phanh là vẫn có được một lực phanh mượt mà chuẩn, còn khi lên cùm phanh lớn mà vẫn sử dụng heo zin thì chỉ cần nhấp nhẹ là con heo đã phanh cứng rất dễ té.

Do choi Suzuki Satria F150 va Raider 150 nen len nhat 6
Nên độ heo phanh hơn là độ cùm phanh.

Lên được những món đồ chơi Suzuki Satria F150 và Raider 150 trên, thì cứ vi vu sử dụng xe được rồi, có tiền thí cứ thay cùm phanh, mâm xe, phuộc sau, ốc titan và còn rất nhiều thứ khác nếu anh em muốn.

Do choi Suzuki Satria F150 va Raider 150 nen len nhat 7

Nguồn ảnh: Đức Thiên.

Về việc thay nhông sên dĩa, NSD của Raider và Satria chạy rất tốt và nó đến từ hãng RK, mình đã chạy hơn 12.000 km nhưng mới chỉ phải tăng sên 1 lần.

Thấy nhiều anh em cứ thay NSD vàng vào chạy không biết là hàng thật hay nhái mà chạy vài ngày đã thấy phải tăng sên, nếu biết cách bảo dưỡng NSD zin tốt mình chắc chắn chạy trên 20.000 km là chuyện bình thường.

Do choi Suzuki Satria F150 va Raider 150 nen len nhat 8
NSX zin của 2 mẫu xe này sử dụng rất tốt.

Nên xem

Cách khắc phục tiếng kêu trên Suzuki Raider khi chạy qua gờ giảm tốc
Suzuki Raider hay Satria mỗi khi chạy qua các gờ giảm tốc hay đường xấu đều phát ra tiếng kêu khó chịu dưới gắp xe, mình sẽ hướng dẫn anh em cách xử lý một cách nhanh chóng vấn đề này.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

Thống kê