Điếc tai với Pô Akrapovic Yamaha R1 trên KTM Duke 250

Điếc tai với Pô Akrapovic Yamaha R1 trên KTM Duke 250

Với thiết kế đẹp, hình dáng to vừa phải nên pô Akrapovic Yamaha R1 rất được nhiều anh em PKN, PKL lựa chọn. Mời anh em cùng xem thử khi gắn lên xe và nghe âm thanh như thế nào nhé!

Đa số các loại pô Akrapovic Yamaha R1 đều là hàng được gia công lại, có ngoại hình giống với hàng chính hãng, có giá tầm 2 triệu đến 4 triệu tùy chỗ.

diec-tai-voi-po-akrapovic-yamaha-r1-tren-ktm-duke-25

Nên xem

Yamaha YZF-R15 độ pô Akrapovic cho âm thanh uy lực
Anh em có thắc mắc Yamaha YZF-R15 độ pô Akrapovic cho ra âm thanh thế nào không? mời anh em cùng nghe thử và cảm nhận ngay sau đây. Nhưng trước khi độ anh em nên nghĩ kỹ bởi nó sẽ ảnh hưởng đến động cơ.

Khá nhiều phiên bản mình thấy được sơn nhiều màu khác nhau như bạc, đen hay được làm bằng chất liệu carbon, titan kèm theo một cái ốp chống nóng.

Mình đã từng cầm trên tay vài cây Akrapovic Yamaha R1 thì thấy chất lượng hoàn thiện cũng khá tốt, không được như chính hãng thôi nhưng nhìn cũng thấy xịn rồi.

Mời anh em cùng nghe thử âm thanh của pô Akrapovic Yamaha R1 gắn trên KTM Duke 250 thì sẽ như thế nào nhé!

Đúng là PKL 1 máy, dù đã gắn tiêu rồi mà vẫn nghe lớn, phải sử dụng tới 2 tiêu vừa thả vào cổ và lon pô thì mới đỡ đi nhiều.

Anh em chơi pô độ dạng này cũng nên lưu ý phần âm thanh, chứ to quá làm ảnh hưởng đến người đi đường và cũng dễ bị CSGT hỏi tham đấy.

Nên xem

Xe côn tay chơi pô độ làm sao để không bị CSGT hỏi thăm - Độ xe #4
Vấn đề ở đây là theo luật pháp nước mình thì độ pô chắc chắn đã vi phạm rồi, nhẹ thì quá tiếng ồn, nặng thì thay đổi kết cấu. Thế nên, nếu anh em đã đam mê và muốn độ pô thì phải làm sao độ mà không bị bắt.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê