Những món đồ mà anh em nên gắn lên một chiếc Suzuki Raider R150

Những món đồ mà anh em nên gắn lên một chiếc Suzuki Raider R150

Thực ra có rất nhiều lựa chọn để anh em có thể làm tăng vẻ đẹp và nâng cao trải nghiệm đối với một chiếc Raider R150, nhưng theo mình dưới đây là những trang bị cơ bản nhất nên được cân nhắc.

Việc đèn xi-nhan của Raider R150 được làm tách biệt bên ngoài là trông khá xấu, thế nên món đầu tiên mà anh em nên thay đổi đó là chóa đèn xe.

nhung mon do ma anh em nen gan len mot chiec suzuki raider r150 2

Với chi phí tầm 1 triệu đồng để thay thế chóa đèn hậu và dè sau của Satria F150, anh em đã khắc phục được điểm xấu này.

Còn với đèn xi-nhan trước thì chỉ cần khoét mặt trong của chóa đèn và đưa xi-nhan vào đúng vị trí là được. Điều này giúp tiết kiệm nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí đẹp và bền.

nhung mon do ma anh em nen gan len mot chiec suzuki raider r150 3

Do là một mẫu Hyper underbone nên chiếc Raider R150 cần gọn gàng nhất có thể mới đẹp, trong khi gương chiếu hậu zin lại rất thô và dài. Anh em nên chọn thay thế những loại gương chiếu hậu như của YaZ chẳng hạn, vừa đẹp lại đảm bảo an toàn.

Với những anh em hay đi tour hoặc đi ban đêm nhiều thì nên lắp thêm đèn trợ sáng cho xe, bởi đèn chiếu sáng của Raider R150 khá yếu, sẽ không đảm bảo tầm nhìn.

Vị trí lắp đèn trợ sáng tiện nhất theo mình là ngay phía dưới tay lái, ở chỗ ốc bắt cùm tay lái với phuộc.

nhung mon do ma anh em nen gan len mot chiec suzuki raider r150 4

Nếu được anh em cũng nên thay thế những loại lốp chất lượng tốt, để đảm bảo độ bám đường với những size lốp nhỏ như của Raider R150. Bởi vì mình cảm nhận lốp zin rất trơn.

Còn về phần phuộc hay heo phanh thì trang bị trên Suzuki Raider R150 cũng đã rất tốt rồi, tất nhiên nếu có tiền và thích nó đẹp, vận hành tốt hơn thì anh em có thể thay thế loại khác.

Dư tiền thì lắp thêm bộ ốc Titan, thay mâm cho xe có điểm nhấn.

nhung mon do ma anh em nen gan len mot chiec suzuki raider r150 5

Anh em hết sức lưu ý, Suzuki Raider R150 được trang bị bộ sên RK đã rất xịn rồi, bảo dưỡng đầy đủ là chạy đến 30.000km vẫn tốt. Thế nên đừng thấy bánh xe quay nặng hơn bình thường mà thay thì phí đấy nhé.





LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê