Chơi lớn với bài độ gắn hai động cơ Hayabusa vào chiếc Fiat 500

Chơi lớn với bài độ gắn hai động cơ Hayabusa vào chiếc Fiat 500

Việc nhồi động cơ Suzuki Hayabusa vào những chiếc hatchback châu Âu cỡ nhỏ, cổ điển là một sửa đổi khá phổ biến. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu đặt hai động cơ Hayabusa với nhau để tạo ra một động cơ V8?

Chiếc Fiat 500 này là sự sáng tạo của tay đua người Áo Georg Pacher, chuyện đáng buồn sau đó là anh đã qua đời vào năm 2014 sau một trận ốm, nhưng bản dựng cuối cùng của anh ấy là chiếc Puch TR5 động cơ Hayabusa đôi này.

Một số bộ phận của chiếc xe bắt đầu ra đời như một chiếc Fiat 500 hiện đại, trước khi thợ độ Pacher bắt tay vào làm. Anh ta đã sửa đổi Fiats trong nhiều năm trước khi xây dựng phiên bản cuối cùng.

choi-lon-voi-bai-do-gan-hai-dong-co-hayabusa-vao-chiec-fiat-500

Động cơ được cho là tạo ra hơn 300 mã lực tại 11.000 vòng / phút. Trong số các yếu tố thiết kế cực kỳ tùy chỉnh khác, Pacher đã tiết kiệm được trọng lượng đáng kể bằng cách tinh chỉnh khung riêng cho chiếc xe của mình.

Fiat 500 này rất thấp và ngoại hình trông cũng rất hung dữ, một cánh gió đồi khổng lồ được trang bị phía sau và tất nhiên chiếc được cung cấp bởi động cơ V8 có nguồn gốc từ Hayabusa đáng kinh ngạc.

Mặc dù Pacher đã “mất”, tác phẩm cuối cùng của anh ấy vẫn còn tồn tại và mọi người có thể tìm thấy rất nhiều video về chiếc xe này đang hoạt động.

choi-lon-voi-bai-do-gan-hai-dong-co-hayabusa-vao-chiec-fiat-500-1

Anh em có thể tìm bằng từ khóa “Two Hayabusa Engines In A Fiat 500” để xem thực tế chiếc Fiat 500 độ 2 động cơ Hayabusa hoạt động thực tế sẽ như thế nào?

Một số video có chia sẻ quá trình chiếc xe đang được dyno, âm thanh gầm rú từ động cơ thực sự rất phấn khích. Sau đó, những cảnh quay khác có thể xem khi trải nghiệm thực tế trên đường đua của Áo tại St. Agatha Bergrennen vào năm 2019.





LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê