Cá mập S1000RR độ sức mạnh, "ăn đứt" BMW HP4 và super bike 1000cc

Cá mập S1000RR độ sức mạnh, "ăn đứt" BMW HP4 và super bike 1000cc

Không chỉ độ nội công, chiếc cá mập mắt lé trong bài còn sở hữu nhiều đồ chơi, sức mạnh hơn cá mập chúa BMW HP4 và super sport 1000cc.

Chiếc BMW S1000RR độ công suất gần 300 mã lực trong bài được thực hiện tại Bỉ.

Do được trang bị nhiều công nghệ mới và hệ thống điện tử phức tạp, nên mọi chi tiết khi thay đổi phải được tính toán kỹ.

Động cơ S1000RR sau khi độ nội công, tăng công suất lên 300 mã lực

Sau một tuần nghiên cứu, người thợ tên Steven đã lắp thêm bộ tăng áp (Turbo) cho S1000RR.

Phần mềm điều khiển được lập trình với hệ thống ECM và tỷ số nén giảm còn 9,2:1 nhằm giúp động cơ vận hành ổn định hơn.

Tổng thể BMW S1000RR độ nội công 300 mã lực

Nên xem

BMW HP4 có phải là “cá mập”?
Có rất nhiều anh em đam mê “cá mập” BMW S1000RR, họ chỉ cần nhìn cũng có thể biết đâu là HP4 và đâu là S1000RR, nhưng như vậy là chưa đủ. Đã muốn thể hiện “chất” dân chơi PKL thì phải biết những điều này.

Con số ước tính của S1000RR độ bộ tăng áp có công suất 296 mã lực. 

Tăng 97 mã lực so với phiên bản gốc và cao hơn công suất của BMW HP4 là 81 mã lực.

Để họng gió được nhiều hơn, hãng độ đã lắp thêm hốc gió bên sườn và trên cụm đèn pha.

Dàn áo của xe cũng được tinh chỉnh để phù hợp với những thay đổi này.

Hốc gió tăng áp được đặt tại đầu đèn

Nên xem

Dân chơi Việt lên tem cá mập chúa HP4 cho BMW S1000RR
Không chỉ lên tem cá mập chúa, chủ nhân còn nâng cấp nhiều đồ chơi hàng hiệu.

Nói thêm một chút, bổ sung turbo chỉ rút ngắn quá trình tăng tốc. Còn vận tốc tối đa có tăng nhưng không đáng kể.

Đồng nghĩa, BMW S1000RR độ tăng áp chưa chắc vượt qua maxspeed 320 km/h như các bài thử nghiệm.

Cái mà S1000R độ này có được là rút ngắn quá trình tăng tốc.

Tổng thể cá mập S1000RR độ công suất 300 mã lực

Nên xem

BMW S1000RR dữ dằn với bộ tem Yakuza
Phong cách Yakuza giúp cá mập huyền thoại trở nên dữ dằn hơn.

Không chỉ độ tăng áp, BMW S1000RR trong bài còn có nhiều thay đổi đáng kể như: Bộ ống xả nguyên bản cũng được nâng cấp thành pô Spark cổ titanium.

Gắp bọc carbon, heo sau Brembo, pô Spark,...

Gắp sau bọc sợi carbon, bộ mâm siêu nhẹ của "cá mập chúa" - BMW HP4, giảm xóc Ohlins phủ gốm,...

Các chi tiết này đều để giảm trọng lượng tối đa của xe xuống còn 196 kg (xe nguyên bản 207 kg khi đổ đầy xăng).

Theo chủ nhân, chiếc S1000RR độ này được thực hiện nhằm tưởng nhớ người bạn tay đua người Bỉ - Vick De Cooremeter

Nên xem

Cá mập BMW S1000RR lên đồ chơi xe đua GP, WSBK chất lừ
Dân chơi Cần Thơ đã đầu tư nhiều phụ kiện đắt xắt ra miếng cho cá mập BMW S1000RR theo phong cách độc lạ.

Mời anh em ghé thăm Fanpage Chuẩn Xe để tham gia cộng đồng chung đam mê -> Tại đây





LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê