Ảo tưởng Suzuki Satria không bị hãm tua máy?

Ảo tưởng Suzuki Satria không bị hãm tua máy?

Anh em đang truyền tai nhau rằng, xe nhập khẩu Suzuki Satria F150 không bị hãm tua máy.

Và anh em cũng tin rằng Raider được sản xuất trong nước sẽ bị hãm tua máy,

Cả Raider và Satria đều bị hãm tua máy ở 13,000 vòng/phút, anh em có thể xem ở Video bên dưới:

Tua máy Raider và Satria - Nguồn: Oto Raider, Bảo ic Viet Nam racing.

Nên xem

Xe zin gắn ECU độ, không như lời đồn
Nhiều anh em rỉ tai nhau gắn ECU độ trên xe zin để mạnh hơn, nhưng thực tế phủ phàng hơn lời đồn.

Khi vòng tua lên quá cao bộ điều điều khiển trung tâm ECU sẽ tự ngắt tín hiệu đánh lửa, làm động cơ chỉ hoạt động được ở dưới mức cho phép.

Anh em có thể nhận biết được ECU hãm tua máy khi vặn hết ga động cơ sẽ bị đờn “tằng tằng”.

Việc hãm tua máy được các nhà sản xuất thực hiện nhằm bảo vệ và tăng tuổi thọ cho động cơ.

Bớt lầm tưởng Suzuki Satria không bị hãm tua máy
Hãm tua máy để bảo vệ và tăng tuổi thọ cho động cơ.

Nên xem

Đi Tour độ ECU là cách chơi nguy hiểm của Biker
Tiêu đề của bài này là quan điểm không chơi ECU độ của nhiều anh em thích chạy tour, đi phượt.

Nhiều bạn sẽ thắc mắc vậy tại sao trước đây nhiều người nói xe nhập sẽ không bị hãm tua máy.

Thực ra, việc hãm tua máy được thực hiện theo từng thị trường khác nhau và nó còn phụ thuộc vào từng động cơ nữa. 

“Xe nhập sẽ không bị hãm tua” đây là chiêu trò của mấy anh bán xe, chủ yếu dụ dỗ những anh em không biết mà thôi.

Bớt lầm tưởng Suzuki Satria không bị hãm tua máy

Lúc trước có nhiều anh em chịu bỏ ra nhiều tiền hơn để mua xe Suzuki Satria thay vì Raider, chỉ vì được đồn đại mẫu xe này không bị hãm tua máy, đừng quá tin vào lời của người bán nhé! 

Nên xem

Honda Winner X 2019 có mạnh hơn Suzuki Raider?
Anh em nóng lòng chờ đợi Honda Winner X ra mắt nhưng liệu sức mạnh của mẫu xe này có đủ để đánh bại Suzuki Raider?




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

Thống kê