Bộ ba LiveWire Ones độ toàn phụ kiện carbon tại Autopia 2099 EV Show

Bộ ba LiveWire Ones độ toàn phụ kiện carbon tại Autopia 2099 EV Show

Một cửa hàng độ tùy chỉnh do anh em nhà Aaron và Shaun Guardado thành lập đã có ngay những ý tưởng ngay từ khi lần đầu tiên nhìn thấy LiveWire One, với dự án độ mang tên LiveWire One Hooligan Racer.

Aaron Guardado cho biết: “Những chiếc xe mô tô rất nhanh và rất thú vị, nhưng chúng tôi muốn tìm cách cải thiện hiệu suất đó”.

“Chúng tôi bắt đầu bằng cách giảm khối lượng quay với một bộ mâm xe sợi carbon từ BST. Sau đó, chúng tôi loại bỏ tất cả các phần thân xe nguyên bản và sử dụng để làm khuôn cho các mảnh thân xe bằng sợi carbon nhẹ của riêng mình. Chúng tôi cũng thiết kế riêng bộ gác chân phía sau để tạo nên tư thế lái thể thao hơn khi chạy xe trên đường”.

“Dự án này thực sự đã thúc đẩy chúng tôi áp dụng một số công nghệ mới. Chúng tôi đã học cách sử dụng CAD và máy in 3D để tạo ra các bộ phía sau”, Aaron nói thêm.

Sử dụng CAD và máy in 3D để hiện thực hóa ý tưởng của anh ấy cũng là một phần trong quy trình của nhà thiết kế Alex Earle trên bản dựng LiveWire One.

bo-ba-livewire-ones-do-toan-phu-kien-carbon-tai-autopia-2099-ev-show-1-1

“Tôi sống gần cơ sở của Mulholland Drive, một con đường nổi tiếng và rất quanh co uốn lượn từ Los Angeles lên đến những ngọn núi. Vào cuối tuần, nơi đây có ô tô và xe đạp chạy qua nhưng vào một buổi tối trong tuần thì không có ai ở đó cả. Nó giống như con đường riêng của tôi. Không giống như một chiếc xe động cơ xăng, LiveWire One vận hành êm ái, mượt mà và mát mẻ. Tôi có thể chạy lên Mulholland hoặc Đường Decker Canyon, dừng lại ở Old Place hoặc Rock Store. Đó là một chuyến đi tuyệt vời”, Earle chia sẻ.

“Tôi đã sơn bộ ốp thiết bị điện tử, trông giống như một bình xăng, màu mờ dần từ xám sang xanh lam. Tôi đã lấp đầy khoảng trống bên dưới bằng một miếng ốp mới bọc xung quanh phía trước chỗ ngồi. Các cánh tản nhiệt có hình dạng tương tự như trên hộp pin ở trung tâm của chiếc xe”, anh tiếp tục.

Earle cho biết: “Phần đuôi mới và một chiếc ghế kiểu motard tùy chỉnh mà tôi thiết kế đã nâng chiều cao yên lên vài inch, điều này hoàn hảo cho khung xe của tôi. Saddlemen đã bọc yên bằng da đen và nó trông rất tuyệt”.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê