BMW K1100RS độ phong cách cafe racer, yên mỏng như xe drag

BMW K1100RS độ phong cách cafe racer, yên mỏng như xe drag

BMW đã giới thiệu mẫu xe K1100RS vào năm 1993. Động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 1.092cc, làm mát bằng chất lỏng. Hệ dẫn động trục và hệ thống treo sau đơn là một trong những chi tiết độc đáo khác với các đối thủ.

Chủ sở hữu và cũng là người thực hiện phiên bản độ này chính là Antonio Ferhatović, anh ấy đã có nhiều ý tưởng cho chiếc K1100RS này.

Sau khi loại bỏ dàn nhựa cũ, Ferhatović bắt đầu hiện đại hóa chiếc xe lâu đời. Bắt đầu từ phía trước, phần đầu xe nguyên bản đã được thay thế bằng cụm chóa đèn mới và phuộc Ohlins. Phía sau được xử lý với việc chuyển đổi hệ thống treo nằm ngang, cố định bằng một tay đỡ gia công bằng hợp kim và phuộc monoshock YSS.

bmw-k1100rs-do-phong-cach-cafe-racer-yen-mong-nhu-xe-drag-1

Ferhatović đã sử dụng lại mâm xe của K1200RS và bên ngoài là lốp Pirelli, kẹp phanh Brembo cao cấp.

Với ý tưởng về một chiếc café racer, Ferhatović đã loại bỏ khung phụ ban đầu và chế tạo thêm các bộ phận tùy chỉnh.

Thân sau chỉ còn đơn giản là yên xe với phần đệm mỏng dính như những xe chuyên chạy drag, đuôi sau tối giản tích hợp đèn phanh LED.

bmw-k1100rs-do-phong-cach-cafe-racer-yen-mong-nhu-xe-drag-2

Một bộ ống xả khá đặc biệt được bổ sung đến từ hãng FYG, được thiết kế đút gầm và hướng về phía trước.

Màu sắc được phối trên xe cũng mang đến tổng thể nổi bật với những chi tiết có màu tím kết hợp với màu đen mờ trên thân xe.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

Thống kê