Bào tour bạo lực đêm và rớt nài tại 170 km/h - Lời cảnh tỉnh cho anh em

Bào tour bạo lực đêm và rớt nài tại 170 km/h - Lời cảnh tỉnh cho anh em

Cả 2 chiếc xe đang lao đi với tốc độ gần 170 km/h và tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Bài học cảnh tỉnh cho những anh em hay gọi là ĐAM MÊ.

Câu chuyện định mệnh và một nhóm bạn về Trà Vinh để ăn đám cưới, trên đường về thì tai nạn đã xảy ra.

Thật sự rất rất may mắn là cả 2 bạn không bị thương quá nghiêm trọng. Ở tốc độ này mà té thì thật sự rất nhiều thứ có thể xảy ra, khả ăng sống sót rất thấp.

Mình xin tường thuật lại toàn bộ câu chuyện do chính người trong cuộc chia sẻ nhé!

[ Câu chuyện định mệnh trên GSX ngày 12.5.2019 ]

Tóm tắt tai nạn khủng khiếp ở tốc độ cao:

"Ngày 12.5.2019, mình với em mình cùng nhóm bạn về Trà Vinh để ăn đám cưới.

Sau bữa tiệc tàn lúc 20h thì cả nhóm đi cafe 1 chút rồi lên đường về lại TPHCM kịp giờ đi học, lúc đó đã là 23h cùng ngày.

Tất cả đã được dặn dò chạy chậm vì khúc cầu Cổ Chiên rất nguy hiểm, hiển nhiên đêm chẳng ai muốn chạy nhanh để mà rước hoạ vào thân cả.

Cả nhóm bắt đầu di chuyển đến chân cầu Cổ Chiên vào lúc 23h30 (Câu chuyện bắt đầu ở đây...).

rot-nai-170kmh-va-bai-hoc-dat-giaq
Bài viết trên trang cá nhân của Biker gặp nạn

Vì đường vắng, cầu rộng thoáng và sáng nên cả nhóm tách nhau để đi tốc độ cao, lúc này tôi đi cuối và thằng em đang chạy ở trước mặt tôi.

Máu tốc độ không kiềm được khi thấy cầu Cổ Chiên không 1 bóng xe khiến tôi muốn vọt ga lên trước, tất nhiên em tôi cũng vít ga đi theo sau.

Lên đến giữa cầu, các thành viên trong nhóm đã giảm tốc trong khi tốc độ của tôi vẫn đang tăng, để an toàn tôi phải đi sang bên trái (vạch vôi trắng) !!

Sau khi tôi đạt tốc độ trên đồng hồ khoảng 170 kmh (gps 151 kmh) thì tôi giảm ga đưa xe vào giữa làng đường để vào khúc đường tối an toàn, vừa xuống đến dốc cầu bên kia thì ...

Tôi ngã ngửa về sau quay rất nhiều vòng, đầu đập xuống đất. Theo phản xạ, tôi co tròn người lại ôm đầu nhằm bảo vệ phần mềm bên trong, bị trượt đi dài hơn 10m rồi dừng lại giữa lòng đường, anh em đến hỗ trợ tôi, lúc này tôi đã phát hiện chân trái của tôi đã gãy...

rot-nai-170kmh-va-bai-hoc-dat-gia
Hình ảnh của chiếc GSX-S150 sau tai nạn

Tại sao tôi ngã?

Thứ gì đã đụng vào tôi ?

Sau 1 lúc tĩnh tâm, tôi nhìn xung qunh thì thấy thằng em tôi đã nằm bất động cùng chiếc GSX tan nát...

Vậy đã có chuyện gì?

Quay trở lại thời điểm tôi vượt qua em tôi ở tốc độ cao và em tôi bám theo sau. Lúc lên tới đỉnh cầu, chiếc GSX của em tôi bị kẹt bướm ga...em tôi cố gắng thả tay ga nhưng xe vẫn trườn tới, bướm ga vẫn mở và xe vẫn tăng tốc, lúc này xe đã hơn 150km/h.

Em tôi bóp côn trả về số 5, đang ở tua cao xe tăng tốc đổ dốc lên gần 160km/h, một lần nữa em tôi liều trả về số 4 (bướm ga vẫn đang mở 100%), xe bị gằng máy đột ngột trong khi đang ở tua rất cao hiển nhiên hiện tượng đá bánh sau là không thể tránh khỏi.

Em tôi lay hoay giữ cân bằng thì cũng là lúc nó tông trực diện vào giải phân cách giữ đường, lực va đập quá lớn khiến xe nó văng vào xe tôi đang giảm tốc phía trước...

Tai nạn khiến cả 2 chiếc xe đều hư hỏng nặng

Chuyện gì tới cũng đã tới, tôi gãy chân trái, đứt hết dây chằn, các mắt cá tách rời nhau chồi ra ngoài.

Còn em tôi xém tí đã không giữ được mạng sống khi bị gãy đùi trái, vỡ động mạch chủ, shock mất máu, gãy tay trái, phải, đa chấn thương.

rot-nai-170kmh-va-bai-hoc-dat-gia
Người cầm lái cũng khó tránh khỏi chấn thương

Tôi biết việc kẹt tay ga trên GSX là điều hy hữu nhưng rõ ràng nếu chuyện hy hữu này đến với tốc độ thấp thì chắc mọi thứ đã khác...

Mê tốc độ cũng có cái giá của nó, có quá nhiều yếu tố cấu thành 1 vụ tai nạn mà không đơn thuần chỉ là mình bất cẩn.

Sau vụ này mình chúc anh em luôn tỉnh táo trên mọi cung đường, nhất là về đêm.

Đường đẹp là để ngắm và tận hưởng anh em nhé! 🙂"

---

Thật kinh hoàng quá đúng không anh em ạ, khi ở tốc độ cao, bất cứ gì có xảy ra cũng trở nên nguy hiểm. Từ một sự cố nhỏ trên xe mà dẫn đến tai nạn nghiêm trọng.

Anh em đi xa nhớ nhẹ tay ga nhé!





LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê