Mỡ cứng đầu thế nào cũng bị 10 bài tập giảm cân đánh bay

Mỡ cứng đầu thế nào cũng bị 10 bài tập giảm cân đánh bay

Nếu anh em đã quyết tâm đánh bay đống mỡ hồi tết thì không lý do gì tôi không hướng dẫn anh em 10 bài tập giảm cân này.

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu 10 bài tập Strength Training cho những anh em đang cần tìm bài tập giảm cân.

Với những bài tập hôm nay của chúng ta, anh em chọn 5-10 bài tập, thực hiện 10 reps mỗi bài .

Thực hiện 3 set, nghỉ 2-3 phút trước khi sang set mới. Các bài tập chỉ kéo dài khoảng 30 phút thôi, đừng than lười nữa mấy ông ơi.

Các bài tập của chúng ta sẽ tác động vào tất cả các nhóm cơ vào các ngày xen kẽ để anh em dễ dàng kết hợp với các bài tập Cardio, chứ không tập trung vào từng nhóm cơ cụ thể ở từng ngày tập trong tuần.

Dưới mỗi bài tập, tôi sẽ đưa số calories anh em đốt được nếu thực hiện chúng suốt 30 phút. Anh em có thể kết hợp các bài tập hoặc thay tập thay phiên 10 bài tập giảm cân trong danh sách.

Thôi giờ vô bài luôn cho nóng thôi anh em.

#1 Squats

mo-cung-dau-the-nao-cung-bi-10-bai-tap-giam-can-danh-bay2

Lý thuyết tập Squat rất đơn giản, chỉ cần anh em đứng 2 chân rộng bằng vai và hạ thấp cơ thể cho đến khi đùi song song với sàn. Thêm tạ tay, tạ ấm hoặc dây kháng lực để tăng hiệu quả xây dựng cơ bắp và đốt cháy mỡ lâu ngày.

30 phút squat sẽ đốt cháy 450 calo!

#2 Deadlifts

Deadlift là động tác đòi hỏi sự phối hợp của cả cơ thể cùng một lúc. Deadlift tốt cho việc giảm cân, sức khỏe tim mạch và củng cố sự thăng bằng cho cơ thể.

10 reps, 3 set Deadlift sẽ đốt cháy khoảng 100 calories. Con số này sẽ tăng lên hoặc giảm chút phụ thuộc vào mức tạ anh em nâng.

#3 Bench Press

mo-cung-dau-the-nao-cung-bi-10-bai-tap-giam-can-danh-bay4

Động tác thực hiện được cả 2 nhiệm vụ cùng lúc. Bench Press giúp anh em hình thành cơ ngực săn chắc, cắt nét. Đồng thời cũng đốt cháy mỡ hiệu quả.

Anh em có thể đốt cháy đến 90 calories sau 30 phút Bench Press.

#4 Bent Over Row

Động tác nhắm đến cơ lưng trên, vai và cơ tay trước. Anh em có thể tập Bent Over Row không tạ hoặc kết hợp cùng tạ đòn, tạ tay để tăng thử thách và hiệu quả tập luyện.

Mỗi nửa giờ tập sẽ đốt cháy khoảng 100 calo.

#5 Overhead Press

Có vẻ như bài tập này tác động đến vai, nhưng nếu thực hiện đúng cách, nó cũng sẽ tập trung vào cơ core và cả chân.

Kết hợp bài tập cùng tạ sẽ không làm tăng lượng calo đốt cháy, nhưng nó buộc cơ thể phải làm việc nhiều hơn để giữ thăng bằng.

Chiến hữu có thể đốt cháy 90 calo sau 30 phút thực hiện động tác.

#6 Weighted Lunges

mo-cung-dau-the-nao-cung-bi-10-bai-tap-giam-can-danh-bay1

Không có gì bất ngờ khi Lunge được gọi tên trong danh sách bài tập giảm cân của chúng ta.

Lunge được thiết kế để cho thân dưới; hỗ trợ nam giới giảm cân và xây dựng cơ bắp. Thêm một cặp tạ với trọng lượng phù hợp để tăng độ khó cho bài tập nha mấy chiến hữu.

Với 10 reps, 3 set Lunge anh em đã tiêu hao 40 calories cho mình rồi đấy.

#7 Farmers Walk

Anh em có thể thực hiện động tác này với tạ tay, tạ ấm hoặc bất cứ vật nặng nào khác anh em thích.

Giữ lưng thẳng, mỗi tay cầm một quả tạ, cứ thế đi bộ xa nhất có thể trong 30 giây. Sau đó dừng lại, nghỉ 30 giây và thực hiện lại!

Farmers Walk đòi hỏi hầu như tất cả các nhóm cơ trên cơ thể, đặc biệt là cơ core.

Chiến hữu sẽ đốt cháy khoảng 200 calo nếu có thể thực hiện động tác này trong 30 phút. Điều quan trọng là không nên tập quá sức.

#8 Pushups

Chống đẩy là một động tác xây dựng vai, cánh tay, ngực dù kinh điển nhưng không bao giờ lỗi thời.

Anh em có thể đốt cháy khoảng một calo cho mỗi lần chống đẩy. Nhưng, điều đó có nghĩa là anh em có thể đốt cháy 30 calo mỗi phút.

Nếu thực hiện 2 giây mỗi lần chống đẩy, anh em đã đốt cháy khoảng 300 calo trong 10 phút.

#9 Plank

mo-cung-dau-the-nao-cung-bi-10-bai-tap-giam-can-danh-bay3

Plank là một cách tuyệt vời xây dựng cơ core. Một số biến thể khác nhau của plank anh em nên thử vì chúng sẽ nhắm vào các nhóm cơ hơi khác nhau.

Plank có thể cải thiện sức mạnh ở hông, vai, cũng như phần cơ core.

Anh em có thể đốt cháy khoảng 90 calo trong 30 phút plank.

#10 Tricep hoặc Bench Dips

Không có gì ngạc nhiên khi bài tập này chủ yếu hoạt động cơ tam đầu. Anh em có thể dễ dàng thực hiện động tác ở bất cứ đâu. Động tác còn nhắm vào cơ bắp tay trên và cả cẳng tay

30 phút Tricep hoặc Bench Dips đốt cháy khoảng 86 calo.

Chúc anh em tập luyện chăm chỉ và sớm tăng cường sức mạnh, đốt mỡ như mong muốn nhé.





CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê