Lịch tập “lột xác” trong 30 ngày

Lịch tập “lột xác” trong 30 ngày

Lịch tập siết khá nặng giúp anh em cải thiện cơ thể.

Đây là lịch tập siết nên khá nặng, anh em cứ theo đúng lịch để đạt kết quả tốt nhất.

Sẽ có những ngày yêu cầu phải tập cả cardio, anh em chọn các bài cardio tùy thích tập trong 30 phút 

Tuy nhiên cũng phải tập với cường độ sao cho đảm bảo đạt chỉ số nhịp tim khuyến nghị, nhớ là không được lười, tập qua loa cho đủ đấy.

Đây là công thức tính chỉ số nhịp tim khuyến nghị:

THR = (220 – (số tuổi)) x 0.7

Nên xem

Những loại thực phẩm khiến cơ thể thèm ăn đến nỗi tăng cân vô bờ bến
Ăn dĩ nhiên là ai cũng phải ăn, nhất là ăn ngon nhưng ăn thế nào để không tăng cân ngoài dự kiến hoặc kiểm soát được cân nặng của mình lại là chuyện khác.

Chương trình tập “lột xác” trong 30 ngày. Số ngày tập sẽ được đánh số từ 1 cho đến 30. Ví dụ lịch bên dưới là ngày tập 1/8/15/22/29 nghĩa là anh em sẽ áp dụng lịch này vào các ngày trên trong kế hoạch tập 30 ngày của mình.  

Ngày tập 1/8/15/22/29 1 buổi tập tạ, 1 buổi tập cardio

Lich tap “lot xac” trong 30 ngay
- Ảnh: Lịch tập thay đổi cơ thể

Ngày 2/9/16/23/30 1 buổi chỉ tập cardio, tùy anh em. 

Ngày 3/10/17/24 1 buổi chỉ tập tạ.

Lich tap “lot xac” trong 30 ngay

Nên xem

Tập gym mãi mà vẫn không lên cơ? Đây là những lỗi sai mà nam giới cần biết
Sai thì sửa, không sao cả! Quan trọng là biết mình sai.

Ngày 4/11/18/25 1 buổi chỉ tập cardio.

Ngày 5/12/19/26 1 buổi chỉ tập tạ

Lich tap “lot xac” trong 30 ngay

Ngày 6/13/20/27 1 buổi chỉ tập tạ

Lich tap “lot xac” trong 30 ngay

Ngày 7/14/21/28 Nghỉ ngơi.

Lịch tập không hề nhẹ nhưng sẽ có được kết quả xứng đáng nếu anh em kiên trì tập luyện. Hãy nhớ bổ sung đầy đủ protein, ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý để đạt kết quả tốt nhất nhé.

Tham khảo: Bodybuilding.

Ảnh: Internet.





CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê