Học cách trở nên bất bại như Tom Holland trong phim hành động viễn tưởng (P1)

Học cách trở nên bất bại như Tom Holland trong phim hành động viễn tưởng (P1)

Bí quyết nằm ở 8 bài tập workout Tom Holland đã tập luyện rất chăm chỉ trước khi Chaos Walking bấm máy.

Trong Netflix’s Chaos Walking, Tom Holland vào vai một công dân trẻ bị bỏ rơi mồ côi trên một hành tinh xa lạ. Việc anh khám phá ra một phi hành gia, do nữ diễn viên Chiến tranh giữa các vì sao Daisy Ridley thủ vai, đặt ra một chuỗi các sự kiện khiến cả hai phải chiến đấu sinh tồn.

Để thể hình, thể lực luôn ở đỉnh cao phong độ, Tom Holland tìm đến huấn luyện viên người Anh Yousif Mahdi Kampoori để phát triển một chương trình độc đáo phù hợp với một người sống sót theo kiểu loạn lạc.

hoc-cach-tro-nen-bat-bai-nhu-tom-holland-trong-phim-hanh-dong-vien-tuong-p13

Với Chaos Walking, Tom Holland tập trung rèn luyện chức năng, sức khỏe với tinh hoa võ thuật.

Vì Tom không xây dựng cơ thể siêu anh hùng, anh không cần bài tập tạ quá nặng. PT đánh dấu các buổi tập superset bằng Shadowboxing và HIIT để dáng người dễ gầy nhưng Tom trông vẫn rắn chắc, khỏe mạnh, đầy năng lượng.

Và đây là chương trình luyện tập của Tom Holland trước khi bộ phim bấm máy, anh em hoàn toàn có thể áp dụng cho bản thân:

Kampoori đã thiết kế một chương trình superset để phát triển sức mạnh chức năng ở diễn viên gầy tự nhiên. Holland đã có một nền tảng vững chắc sau khi quay Spiderman.

Nên xem

Bài tập tăng cân, tăng cơ dễ mà hiệu quả cho anh em siêu gầy (Phần 1)
Đây là chuỗi các bài tập và vài tip bỏ túi giúp tăng cân, tăng cơ cho những ông vào dạng gầy nhất.

Vì thế chương trình tập mới này không thế trệch khỏi nền tảng thể lực của nam diễn viên. Nhưng vẫn phải đảm bảo thêm các động tác rèn luyện sức khỏe Tom đã thành thạo.

PT của nam diễn viên chia sẻ: “Tom có ​​một tấm thảm tập thể dục lớn ở sân sau, nơi anh ấy sẽ thực hành các pha nguy hiểm khác nhau. “Anh ấy sẽ ra ngoài đó và làm mọi thứ ngay cả khi tôi gặp khó khăn.”.

“Chính niềm đam mê hành động bùng nổ đã thúc đẩy tôi đưa thêm những bài tập HIIT và shadowboxing warmup vào chế độ này. Buổi tập dưới đây là một ngày huấn luyện ví dụ.

hoc-cach-tro-nen-bat-bai-nhu-tom-holland-trong-phim-hanh-dong-vien-tuong-p14

Thiết bị tập: tạ ấm và tạ tay

Hướng dẫn: Hoàn thành khởi động, sau đó bắt đầu tập luyện. Tám bài tập được nhóm thành bốn superset. Thực hiện tất cả các lần lặp lại cho một bài tập, sau đó ngay lập tức chuyển sang bài thứ hai, nghỉ 45 giây giữa các set với tổng cộng ba set. Sau khi hoàn tất, bắt đầu chuyển sang vòng tập mới.

Nên xem

Bài tập tạ tay cho nam giới bản lĩnh nhất
Tôi báo trước những bài tập tạ tay này có thể là những bài tập khó nhất anh em từng thử. Ông nào cứng cựa lắm mới đủ trình chinh phục nhé.

Khởi động: Shadowboxing x 3 phút: Giữ chân di chuyển khi tung cú ném / tạt / trượt trái / trượt phải / móc / kết hợp chéo.

1A. Bottoms-Up Kettlebell Press x 5 reps mỗi bên

hoc-cach-tro-nen-bat-bai-nhu-tom-holland-trong-phim-hanh-dong-vien-tuong-p15

Chọn một quả tạ ấm có nặng hơn mức tạ anh em có thể nâng nhưng vẫn có thể kiểm soát nó.

Đứng với hai chân rộng bằng vai, giữ chắc tạ ấm bằng cách giơ ngược tạ lên trời, thân tạ ở trên, tay cầm tạ ở dưới.

Đưa khuỷu tay gần người với tạ ấm ở phía trước mặt. Gồng cơ core để giữ cho xương sườn không bị lộ ra ngoài.

Đẩy tạ lên theo một đường thẳng lên cao cho đến khi khuỷu tay chạm vào trạng thái khóa cứng.

Giữ một lúc, sau đó từ từ trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại tất cả các động tác ở một bên, sau đó đổi cánh tay.

Chương trình tập luyện của Tom Holland tuy nặng nhưng kết quả là những màn rượt đuổi, hành động bắt mắt trên Chaos Walking là thành quả đẹp sau những buổi tập của Tom đúng không anh em.

Đừng bỏ lỡ các bài tập workout còn lại của Tom ở phần 2 nhé anh em.





LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê