Giảm cân tốc độ cua lại người yêu cũ cùng giáo án Tabata nâng cao

Giảm cân tốc độ cua lại người yêu cũ cùng giáo án Tabata nâng cao

Bài tập Tabata Workout này chỉ kéo dài 4 phút. 4 phút đó anh em sẽ thấy cơ thể bốc cháy, sảng khoái miễn bàn.

Nếu anh em là người bận rộn hay đang mắc kẹt trong nhà và muốn tập luyện với nhịp độ nhanh, cường độ cao?

Tabata Workout khi được là giải pháp tăng tổng mức tiêu thụ năng lượng hàng ngày, giải phóng mỡ thừa cho anh em.

Không phải mọi bài tập Tabata Workout đều được tạo ra như nhau và đó là lý do tại sao hãy tập chúng với một kế hoạch liên quan đến mục tiêu cân nặng anh em đề ra.

Ngay cả khi thực hiện Tabata tại nhà, anh em cần tham khảo kế hoạch từ PT hoặc một người có kinh nghiệm.

Đối với mỗi bài tập, thực hiện trong 20 giây và sau đó nghỉ 10 giây. Sau đó, chuyển sang bài tập thứ hai theo cách tương tự.

Tiếp tục xen kẽ các bài tập trong 4 phút — tổng cộng là tám khoảng thời gian 20 giây.

Tabata không phải là bài tập sức mạnh, vì vậy đừng tập nặng. Sử dụng mức tạ nhẹ cho phép anh em di chuyển nhanh chóng và chinh phục nhiều rep tập nhất có thể.

Mục tiêu đề ra là ít nhất 10 reps trong mỗi set 20 giây. Và hãy cố thực hiện các động tác nhanh nhất có thể nha anh em.

Nào dzô trận thôi anh em.

Bài 1:

Pushup

giam-can-sieu-toc-voi-bai-tap-tabata-workout-phan-14

Đặt hai tay trên sàn rộng bằng vai và mở rộng hai chân ra sau. Hạ xương sườn xuống và gồng người để cơ thể tạo thành một đường thẳng.

Kéo hai bả vai lại gần với nhau khi hạ thấp người về phía sàn, chếch khuỷu tay sang hai bên một góc 45 độ.

Khi mũi của anh em ở ngay trên sàn, nhấn người trở lại vị trí bắt đầu, mở rộng hai bả vai lên trên.

Bodyweight Squat

giam-can-sieu-toc-voi-bai-tap-tabata-workout-phan-11

Đứng với bàn chân rộng bằng vai, ngón chân hơi hướng ra ngoài.

Không để chân thực sự di chuyển, hãy cố gắng đặt cả hai chân xuống sàn như thể đang đứng trên cỏ và muốn nhấc nó lên. Anh em sẽ cảm thấy cơ mông của mình căng lên và vòm bàn chân nhô lên.

Hít sâu và hạ thấp người xuống.

Đẩy đầu gối ra khi hạ người xuống.

Hạ người càng thấp càng tốt, đồng thời giữ cho đầu, cột sống và xương chậu thẳng hàng, sau đó mở rộng hông và đầu gối để trở về tư thế đứng.

Bài 2

Dumbbell Piston Push-Pull

giam-can-sieu-toc-voi-bai-tap-tabata-workout-phan-13

Đứng 2 chân rộng bằng vai, mỗi tay cầm một quả tạ ngang vai.

Giữ cho xương sườn hướng xuống và cơ core gồng lên, đẩy một quả tạ lên trên, sau đó hạ xuống khi anh em ấn quả còn lại lên.

Tiếp tục thực hiện 2 bên luân phiên một cách nhanh chóng.

Swing

giam-can-sieu-toc-voi-bai-tap-tabata-workout-phan-12

2 tay cầm một quả tạ ấm.

2 bàn chân đứng rộng bằng vai, giữ cho đầu, cột sống và xương chậu thẳng hàng, “nâng” tạ trở lại giữa hai chân.

Mở rộng hông một cách mạnh mẽ, nhấc gót chân và siết chặt cơ mông.

Dùng đà để xoay tạ lên ngang tầm mắt.

Theo dõi tạ khi nó ngang với thân và cánh tay một lần nữa. Đưa tạ trở lại giữa hai chân, giữ cho cột sống và hông thẳng hàng.

Chúng ta còn phần 2, với 3 bài tập, mỗi bài tập 2 động tác Tabata Workout đảm bảo “cháy" không kém phần 1 này, anh em nhớ tập đầy đủ để tạo kết quả tốt nhất nhé.

Nguồn tham khảo Menshealth.





CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê