Giảm cân, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả với 5 mẹo đơn giản

Giảm cân, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả với 5 mẹo đơn giản

Mách anh em 5 mẹo đơn giản để việc luyện tập của bạn hiệu quả hơn. Giúp chiến hữu luyện tập giảm cân, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả,

Có thể bạn không cần phải cất công đến phòng tập và cũng không cần đến những bài tập rườm rà, đòi hỏi nhiều dụng cụ hỗ trợ, bạn vẫn có thể đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả với 5 phương cách đơn giản sau đây.

Hãy xỏ giày vào chân mỗi sáng (hoặc bất cứ giờ nào phù hợp với điều kiện của bạn) và một vóc dáng mơ ước với những cơ bụng 6 múi sẽ không còn xa tầm tay của bạn.

1. Khởi động

Không cần quá chú tâm vào việc làm căng giãn các vùng cơ, bạn có thể thực hiện những động tác khởi động cơ bản như xoay cổ tay cổ chân, nhảy tại chỗ, xoay gối, xoay người 90 độ.

Ngoài việc giúp cơ thể được làm nóng lên, các động tác này còn giúp tăng độ dẻo dai cho các khớp và xương.

Anh em nào còn lăn tăn về khởi động thì tôi có đây. Đọc tiếp.

2. Tập chạy nước rút

Đây là một phương cách giúp bạn đốt cháy năng lượng rất dữ dội khi toàn cơ thể gần như làm việc hết công suất. Từ hệ tim mạch, hô hấp đến các vùng cơ- đặc biệt là phần thân dưới đều phải trải qua một cuộc thử thách thật sự.

giam-can-dot-chay-mo-thua-hieu-qua-voi-5-meo-don-gian-anh-1
Anh em đã biết hết những lưu ý này chưa? Ảnh: Minh họa

Bạn cũng nên lưu ý rằng, việc chạy nước rút này muốn đảm bảo hiệu quả thì phải đảm bảo chạy liên tục từ 30 giây trở lên.

3. Đừng nghỉ quá lâu

Việc thả lỏng cơ thể vào lúc giữa các hiệp tập hoặc sau khi chạy nước rút là rất quan trọng để cơ thể nhanh chóng phục hồi trước khi tiếp tục tập luyện.

Thế nhưng nhiều trường hợp có người lại lạm dụng thời gian này và kéo dài. Thời gian lý tưởng để nghỉ ngơi là từ 45 giây đến 1 phút. Nếu bạn nghỉ quá dài sẽ làm cho cơ thể bị “nguội” đi điều đó sẽ làm giảm hiệu quả tập luyện và làm mất thời gian của bạn.

Nên xem

Nên nghỉ giữa set bao lâu để đạt kết quả tốt nhất?
Thời gian nghỉ rất quan trọng, vậy nên nghỉ giữa set trong bao lâu để đạt kết quả cao nhất?

4. Tập ngoài trời

Tập luyện tại các phòng Gym là một điều tuyệt vời khi tại đó bạn có tất cả những dụng cụ cần thiết cho tất các bài tập. Thế nhưng việc tập ngoài trời lại có ưu thế riêng với một không gian tập luyện thoáng đãng, không khí trong lành cùng những bất ngờ thú vị mà bạn có thể khám phá.

giam-can-dot-chay-mo-thua-hieu-qua-voi-5-meo-don-gian-anh-2
Nỗ lực hết mình, anh em đã có hơn 80% sự thành công rồi. Ảnh: Minh họa

Hãy cố gắng có ít nhất 1 buổi tập ngoài trời mỗi tuần để bạn cảm thấy thật thoải mái với cảnh vật, không khí và mọi người xung quanh, qua đó nâng cao hiệu quả tập luyện và giảm cân tốt hơn.

Nên xem

Kế hoạch ‘lột xác’ trong 7 ngày cuối năm 2018
Vào những ngày cuối năm 2018, anh em sẽ làm gì để trở thành một người đàn ông tốt hơn?

5. Cháy hết mình trong phòng tập

Đừng bao giờ đến với tập luyện với một tinh thần “trả nợ tình xa”. Có rất nhiều trường hợp đến phòng Gym, tập qua loa, mong cho đến hết giờ rồi ra về hay chỉ đến phòng tập để chụp hình selfie.

giam-can-dot-chay-mo-thua-hieu-qua-voi-5-meo-don-gian-anh-3
Giảm cân, giảm mỡ là cả một quá trình. Ảnh: Minh họa

Hãy tạo cho bản thân một động lực, một kế hoạch cụ thể để khi tham gia tập luyện, bạn sẽ cháy hết mình và chắc chắn bạn sẽ tìm thấy niềm vui cũng như hiệu quả tập luyện như mong đợi. Từ đó thì công cuộc giảm cân của anh em cũng sẽ bớt chông gai hơn nhiều.





LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê