Những loại rau giàu protein nên có trong bữa ăn hàng ngày của một gymer

Những loại rau giàu protein nên có trong bữa ăn hàng ngày của một gymer

Anh em lúc nào cũng trăn trở chuyện, ngoài thịt ra thì ăn gì vẫn cung cấp đủ protein? Tôi giới thiệu cho các ông một số loại rau vừa ngon vừa giàu protein, bổ sung ngay vào bữa ăn hàng ngày đi.

Rau cũng cung cấp protein đấy, đã vậy còn giàu chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa tốt hơn ngoài ra còn giúp giảm cholesterol xấu.

Anh em kết hợp những loại rau sau đây vào bữa ăn của mình, làm phong phú món ăn, vừa thơm ngon lại bổ dưỡng thì còn gì bằng.

Đậu Hà Lan

Chỉ 100g đậu Hà lan có thể cung cấp đến 5g protein, đây rõ ràng là món anh em không nên bỏ qua. Tôi thích nhất là xào món này với dầu olive, giòn giòn ngon ngon.

Nhung loai rau giau protein ma gymer nen co trong bua an hang ngay
- Ảnh: Đậu Hà Lan là loại rau giàu protein

Rau Bó xôi

Rau bó xôi vừa chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa lại còn cung cấp nhiều protein (100g cung cấp 2.9g protein). Rau này tôi cũng xào luôn, thậm chí nấu canh cũng được.

Nhung loai rau giau protein ma gymer nen co trong bua an hang ngay

Bông cải xanh

Không chỉ giàu protein, bông cải xanh còn chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa và khoáng chất, 100g bông cải xanh sẽ cung cấp 2.8g protein. Luộc rồi trộn với gà là có ngay món salad giàu protein rồi.

Nhung loai rau giau protein ma gymer nen co trong bua an hang ngay

Nên xem

8 dấu hiệu thiếu protein ảnh hưởng sức khỏe nam giới cần quan tâm
Dù ở bất cứ độ tuổi nào đi nữa thì nam giới vẫn phải quan tâm đến các dấu hiệu thiếu protein vì chúng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Các loại nấm

Nhỏ mà có võ, 100g nấm có đến 3.1g protein. Nấm rơm kho với tàu hủ là đáp ứng hết tiêu chí ngon, bổ, rẻ.

Nhung loai rau giau protein ma gymer nen co trong bua an hang ngay

Bắp

Ngoài hàm lượng chất xơ cao, bắp còn cung cấp đến 3.3g protein/100g. Nhưng nhớ là ăn bắp tươi tốt hơn bắp đông lạnh hoặc đóng hộp đấy các ông.

Nhung loai rau giau protein ma gymer nen co trong bua an hang ngay

Măng tây

Không chỉ giàu protein mà măng tây còn giúp cơ thể giải độc, 2.2g protein/100g. Còn chờ gì mà chưa làm một dĩa măng tây xào thịt bò?

Nhung loai rau giau protein ma gymer nen co trong bua an hang ngay

Bổ sung protein là quan trọng nhưng cũng đừng quên chất xơ nhé, chọn các loại rau trên đây để bữa ăn vừa ngon, đủ dinh dưỡng lại phong phú.

Nguồn: tổng hợp.

Ảnh: Internet.





LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

Thống kê