7 NGÀY TẬP LUYỆN: Lịch tập tăng cơ đốt mỡ chỉ với 3 ngày tập

7 NGÀY TẬP LUYỆN: Lịch tập tăng cơ đốt mỡ chỉ với 3 ngày tập

Chỉ với 3 ngày tập nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả cho anh em đốt mỡ.

Hôm nay lại đến tiết mục 7 ngày tập luyện rồi! Cả tuần qua anh em tập ngon lành chứ?

Chuyên mục lần này sẽ gởi đến anh em lịch tập tăng cơ giảm mỡ trong 3 ngày. Lịch tập chỉ có 3 ngày nên đòi hỏi anh em phải chọn mức tạ nặng nhưng cũng vừa với sức của mình nhé, cố quá lại chấn thương thì hỏng!

Anh em thể trạng gầy cũng tập được lịch này luôn tuy nhiên phải bỏ qua bài chạy bộ trong lịch tập nhé. Chúng ta vào vấn đề chính thôi.

Nên xem

Làm sao để lấy cảm tình của người khác trong vòng 1 nốt nhạc?
Đúng hay sai nếu nói rằng một trong những chìa khóa của đàn ông thành công là lấy được cảm tình của người khác?

Lưu ý trước khi tập

Tăng cơ không phải là chuyện một sớm một chiều nên anh em cần kiên trì thì mới đạt kết quả cao được. Song song với việc tập luyện, anh em cần có chế độ phục hồi (bao gồm cả dinh dưỡng và nghỉ ngơi) tốt thì cơ mới phát triển được.

Thay vì nói 1 cách chung chung, tôi sẽ đính kèm các link bài cụ thể để anh em tham khảo để có kết quả tập luyện tốt nhất.

Nên xem

4 thói quen chứng tỏ một người đàn ông có cơ hội trở thành triệu phú
Mỗi lần đăng bài về cách trở thành triệu phú, đều có nhiều bình luận trái chiều khác nhau.

Tập luyện

Trước khi tập anh em phải khởi động để cơ bắp hoạt động tốt hơn và hạn chế chấn thương. Tuy nhiên trong lúc tập và sau khi tập là thời gian rất quan trọng nên anh em lưu ý dùm tôi 2 điều sau đây.

  • Cách tăng khả năng kích thích giúp cơ phát triển tốt hơn tại đây.
  • Những điều phải tuyệt đối tránh sau khi tập để cơ phát triển tại đây.

Phục hồi

Để phục hồi tốt hơn, anh em cần nắm vững những điều sau đây.

  • Đây là cách phục hồi nhanh hơn sau khi tập, anh em cần áp dụng...đọc thêm.
  • Luôn phải uống đủ nước, lý do tại sao thì anh em tham khảo tại đây.
  • Nếu có các dấu hiệu sau, anh em cần thêm thời gian nghỉ ngơi nhé...đọc thêm.

Thực phẩm

Chọn lựa thực phẩm phù hợp để nạp vào cơ thể là điều rất quan trọng đối với gymer, anh em lưu ý dùm tôi những điều sau.

  • Đầu tiên anh em phải nắm vững về calo, mời anh em tham khảo thêm tại đây.
  • Bảo đảm nạp đủ protein cho cơ thể với các loại thực phẩm này.
  • Đây là những loại thực phẩm anh em cần tránh xa để không phát sinh mỡ thừa...đọc thêm.
  • Luôn phải nắm vững về carb, anh em tham khảo tại đây.

Lịch tập

Anh em tập theo thứ tự các bài trong lịch tập nhé.

Ngày 1

7 NGAY TAP LUYEN: Lich tap tang co dot mo chi voi 3 ngay tap

Ngày 2

7 NGAY TAP LUYEN: Lich tap tang co dot mo chi voi 3 ngay tap

Ngày 3

7 NGAY TAP LUYEN: Lich tap tang co dot mo chi voi 3 ngay tap

Do chế độ tập nặng nên anh em 1 ngày tập và 1 ngày nghỉ ngơi nhé. Ngày nghỉ rất quan trọng để cơ thể phục hồi và đủ năng lượng tập những ngày tiếp theo.

Hy vọng lịch tập này sẽ giúp ích cho quá trình tăng cơ của anh em. Chúc anh em ngon cơ!

Ảnh: Internet.




CÙNG CHỦ ĐỀ

LIÊN QUAN

HOT NHẤT

Thống kê