7 NGÀY TẬP LUYỆN: Lịch tập cho người gầy trong 8 tuần

7 NGÀY TẬP LUYỆN: Lịch tập cho người gầy trong 8 tuần

Lịch tập giúp anh em gầy cải thiện cơ thể.

Chúng ta lại gặp nhau trong chuyên mục 7 ngày tập luyện và hôm nay tôi giới thiệu lịch tập cho anh em gầy tập trong 8 tuần nhé.

Để đạt hiệu quả tập luyện cao hơn, anh em lưu ý các điều sau dùm tôi nhé.

Nên xem

5 ca 'lột xác' thành công trong thời gian ngắn nhờ chăm chỉ luyện tập

Lưu ý trước khi tập

Trước hết, anh em cần phải nắm rõ quy tắc dinh dưỡng, nếu chưa biết thì có thể xem thêm tại đây...Đọc tiếp

Anh em cần nhớ là mình phải chịu khó ăn nhiều hơn vì tạng gầy là do hệ trao đổi chất mạnh nên luôn đốt calo nhiều hơn nạp vào, đây là những loại thực phẩm nên có trong bữa ăn...Đọc tiếp.

7-ngay-tap-luyen-lich-tap-cho-nguoi-gay-trong-8-tuan

Tôi có chế độ ăn uống tự nhiên kèm với thực phẩm bổ sung cho anh em nào muốn tham khảo...Đọc tiếp.

Sau khi tập xong, anh em nên tránh những điều sau đây để tránh làm hỏng kết quả tập...Đọc tiếp.

Luôn đảm bảo uống đủ nước và ngủ đủ giấc (từ 7 - 8h) để cơ thể phục hồi tốt thì cơ bắp mới phát triển được.

Nên xem

5 đôi giày nam lịch lãm thay thế sneaker đáng đầu tư nhất hiện nay
Ngoài sneaker, bốt, dép lê, tổ ong,... Nam giới chúng ta còn tận dụng được kiểu giày nam nào để tăng phong độ?

Chương trình tập

Chương trình chỉ yêu cầu tập 3 ngày, 1 ngày tập và 1 ngày nghỉ, tập trong vòng 8 tuần. Mỗi tuần hãy cố gắng nâng mức tạ lên (tùy theo thể lực) để đảm bảo độ tăng trưởng cho cơ nhé.

Ngày 1

7-ngay-tap-luyen-lich-tap-cho-nguoi-gay-trong-8-tuan

Ngày 2

7-ngay-tap-luyen-lich-tap-cho-nguoi-gay-trong-8-tuan

Ngày 3

7-ngay-tap-luyen-lich-tap-cho-nguoi-gay-trong-8-tuan

Chúc anh em mau chóng cải thiện cơ thể.

Ảnh: Internet.





CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê