7 loại thực phẩm tự nhiên giàu protein ít béo xấu gymer nên ăn

7 loại thực phẩm tự nhiên giàu protein ít béo xấu gymer nên ăn

Muốn lên cơ nạc nhiều thì phải chọn loại thực phẩm giàu protein ít béo xấu!

Protein là thành phần quan trọng trong bữa ăn đối với gymer trong việc tăng cơ bắp. Anh em nào đã tập thì cũng muốn tăng cơ nạc hơn là cơ mỡ vì thế chọn loại thực phẩm nhiều protein ít béo xấu là cần thiết.

Hôm nay tôi giới thiệu 6 loại thực phẩm giàu protein ít béo xấu cho anh em bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của mình.

Cá thịt trắng

Đa số các loại cá thịt trắng là nguồn cung cấp protein ít béo vì 100g thịt của chúng thường chứa dưới 3g chất béo, khoảng 20 – 25g protein.

Cá thịt trắng sẽ thỏa mãn cơn đói với ít chất béo và tương đối ít calo, khiến chúng trở thành thực phẩm thân thiện với chế độ ăn kiêng.

6-loai-thuc-pham-tu-nhien-giau-protein-it-beo-xau-gymer-nen-an

Nên xem

Nam giới biết động chạm tinh tế cũng là một cách tán gái thành công
​Và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn anh em cách động chạm tinh tế sao cho chuẩn chỉnh.

Sữa chua hy lạp

100g sữa chua hy lạp thường chứa khoảng 10g protein nhưng chỉ có 0.4g chất béo.

Với lượng protein nhiều hơn sữa chua thông thường, anh em nên chọn chúng cho bữa ăn của mình.

6-loai-thuc-pham-tu-nhien-giau-protein-it-beo-xau-gymer-nen-an

Nên xem

8 bước đơn giản để tiết kiệm được 100 triệu trong một năm
Cái khó nhất của việc tiết kiệm đó chính là bắt đầu tiết kiệm. Có rất nhiều phương pháp tiết kiệm tiền và quản lý tài chính khiến cho người đọc là chúng ta hoang mang và chẳng biết bắt đầu từ đầu.

Các loại đậu

Các loại đậu khác nhau sẽ có hàm lượng protein khác nhau, thông thường 100g đậu sẽ cung cấp cho cơ thể 8g protein với ít chất béo và giàu chất xơ.

Lượng chất xơ dồi dào trong chúng sẽ giúp hạ cholesterol trong cơ thể nếu ăn thường xuyên.

6-loai-thuc-pham-tu-nhien-giau-protein-it-beo-xau-gymer-nen-an

Ức gà

100g phi lê ức gà sau khi chế biến cung cấp khoảng 30g protein mà chỉ có khoảng 3.6g chất béo nên luôn là lựa chọn hàng đầu của gymer.

Anh em nhớ bỏ da gà nếu mua loại ức gà có xương nhé.

6-loai-thuc-pham-tu-nhien-giau-protein-it-beo-xau-gymer-nen-an

Đậu phụ

100g đậu phụ cung cấp khoảng 8g protein, 4.8g chất béo nhưng chất béo không bão hòa đa (tốt) chiếm đến 2.7g nên gymer có thể yên tâm khi ăn.

Đậu phụ còn cung cấp các loại amino acid thiết yếu và rất dễ chế biến thành các món ăn ngon.

6-loai-thuc-pham-tu-nhien-giau-protein-it-beo-xau-gymer-nen-an

Thịt bò nạc

100g thịt bò nạc chứa đến 26g protein, 15g chất béo nhưng trong đó chất béo xấu (trans fat) chỉ chiếm 1.1g.

Ngoài ra, thịt bò còn cung cấp vitamin B, kẽm và selen tốt cho sức khỏe tổng thể.

6-loai-thuc-pham-tu-nhien-giau-protein-it-beo-xau-gymer-nen-an

Trứng gà

1 quả trứng nhỏ cung cấp khoảng 3.5g protein với khoảng 3g chất béo tốt. Khi ăn trứng nhớ ăn luôn cả lòng đỏ nhé vì đa số protein của trứng nằm trong lòng đỏ.

Nếu ăn nhiều trứng 1 ngày thì 2 quả đầu ăn cả lòng đỏ, các quả trứng sau chỉ ăn lòng trắng.

6-loai-thuc-pham-tu-nhien-giau-protein-it-beo-xau-gymer-nen-an

Những loại thực phẩm tự nhiên này vừa dễ tìm, dễ chế biến lại tốt cho sức khỏe, anh em bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của mình nhé.

Nguồn: tham khảo Healthline.

Ảnh: Internet.





LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

Thống kê