6 bài tập bụng tại nhà tác động mạnh lên bụng dưới giúp 6 múi đẹp hơn

6 bài tập bụng tại nhà tác động mạnh lên bụng dưới giúp 6 múi đẹp hơn

Muốn 6 múi đẹp hơn thì phải "đầu tư" nhiều vào bụng dưới.

Vô trực tiếp vấn đề luôn, tôi giới thiệu anh em chương trình tập bụng tại nhà tác động mạnh vào vùng bụng dưới để giúp cho múi bụng lên đẹp hơn đây.

Nên xem

7 điều kiện cần có của một gã đàn ông vạn người mê
​Vạn người mê tức là có khả năng tạo nên sự cuốn hút ngay từ những phút đầu tiên trò chuyện đấy anh em.

Chương trình tập

Mỗi bài anh em tập 12 rep sau đó nghỉ 1 phút, riêng 2 bài cuối thì theo hướng dẫn nhé. Khi level đã tăng lên, anh em rút ngắn thời gian nghỉ lại còn 30 giây thôi nhé.

Tập lần lượt các bài thành vòng tập, khuyến nghị tập 3 vòng trong 1 buổi, nghỉ giữa các vòng tập 2 phút, 1 tuần tập 3 lần.

Nên xem

Một gã đào hoa có thật sự sung sướng hay không?
Tôi biết anh em vẫn luôn mong mình là một trong những gã đào hoa nhưng thật sự thì đào hoa có sung sướng vậy hay không?

Các bài tập

Nâng chân gập bụng

Động tác tập cho cơ bụng và ép cơ core phải hoạt động để giữ thăng bằng cho cơ thể nên hiệu quả hơn bài gập bụng cơ bản.6-bai-tap-bung-tai-nha-tac-dong-manh-len-bung-duoi-giup-6-mui-dep-hon

Gập bụng ngược

Biến thể này tác động mạnh lên vùng bụng dưới, đốt mỡ thừa giúp cơ bụng hiện ra rõ hơn.6-bai-tap-bung-tai-nha-tac-dong-manh-len-bung-duoi-giup-6-mui-dep-hon

Gập bụng kiểu ếch

Động tác không những giúp tăng khả năng giữ thăng bằng và độ ổn định cho cơ thể mà còn tập cho bụng dưới lẫn toàn bộ nhóm cơ core.6-bai-tap-bung-tai-nha-tac-dong-manh-len-bung-duoi-giup-6-mui-dep-hon

Gập bụng đạp xe

Thêm một bài tập nữa cho khả năng giữ thăng bằng đồng thời tập cho cơ bụng và cả cơ chéo.6-bai-tap-bung-tai-nha-tac-dong-manh-len-bung-duoi-giup-6-mui-dep-hon

Đá chân cắt kéo

Chỉ vài rep thôi là anh em sẽ cảm thấy cơ bụng nóng lên, đặc biệt là bụng dưới.6-bai-tap-bung-tai-nha-tac-dong-manh-len-bung-duoi-giup-6-mui-dep-hon

Anh em nhớ thẳng chân khi tập nhé và cố gắng tập bài này từ 30 giây đến 1 phút nhé.

Plank từng bên gập bụng

Có thể xem đây là bài tập cơ chéo hiệu quả gấp 2 lần vì đạt được lợi ích của plank lẫn gập bụng. 6-bai-tap-bung-tai-nha-tac-dong-manh-len-bung-duoi-giup-6-mui-dep-hon

Mỗi bên anh em tập 12 rep nhé.

Bụng dưới sau khi tập sẽ ê ẩm lắm đấy nhưng ráng lên nhé anh em.

Ảnh: Internet.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT