Cô vi không đủ tuổi với 5 biến thể hít đất tại nhà giúp cơ ngực vạm vỡ

Cô vi không đủ tuổi với 5 biến thể hít đất tại nhà giúp cơ ngực vạm vỡ

Có cơ ngực ngon lành như này thì cô đơn hay cô vi anh em mình cũng chẳng ngán

Anh em yêu thích tập luyện mà không có thời gian đến phòng gym thì cứ việc tập ở nhà. Muốn tập tăng cơ cho ngực thì lựa chọn hàng đầu là tập hít đất.

Hôm nay tôi giới thiệu với anh em lịch tập hít đất tại nhà với 5 biến thể.

Ưu điểm của lịch này là tập được cho cả 3 nhóm cơ ngực: ngực trên, ngực giữa và ngực dưới.

Ngoài ra còn có 2 biến thể giúp tăng áp lực lên ngực nhiều hơn để cơ phát triển tốt hơn.

Hít đất chống tay trên ghế

Bài tập này phù hợp với anh em thừa cân hoặc lực tay còn yếu chưa đủ sức tập hít đất.

Anh em cũng đừng xem nhẹ bài này vì nó sẽ tác động lên ngực dưới giúp ngực trông cắt nét hơn.

Hít đất truyền thống

Khoảng cách đặt tay nên bằng hoặc rộng hơn vai một chút để tạo đủ áp lực giúp tăng cơ ngực.

Ngoài ra, anh em lưu ý việc đặt tay, vai và cổ tay phải tạo thành một đường thẳng.

Co-vi-khong-du-tuoi-voi-5-bien-the-hit-dat-tai-nha-giup-co-nguc-vam-vo

Hít đất chống chân trên ghế

Chỉ với việc đơn giản là đặt chân lên ghế nhưng sẽ tạo thêm rất nhiều áp lực lên ngực đấy.

Cơ ngực trên và vai sẽ được tác động mạnh trong biến thể này.

Co-vi-khong-du-tuoi-voi-5-bien-the-hit-dat-tai-nha-giup-co-nguc-vam-vo

Hít đất bật người

Anh em nào thích biến thể hít đất vỗ tay nhưng vẫn chưa tập được thì nên tập biến thể này trước.

Với động tác bật người lên sẽ khiến cho các sợi cơ ngực hoạt động vất vả hơn giúp chúng phát triển nhiều hơn.

Tập xong quen rồi thì mình tới luôn thế vỗ tay ngon lành.

Tập ngực mãi không lên không phải do các ông lười hay cơ địa, chỉ đơn giản là mắc phải các sai lầm khi tập ngực mà thôi.

Co-vi-khong-du-tuoi-voi-5-bien-the-hit-dat-tai-nha-giup-co-nguc-vam-vo

Hít đất chậm

Hạ và nâng người thật chậm khi thực hiện động tác sẽ tăng áp lực lên ngực rất lớn, giúp tăng khả năng xây dựng các khối cơ lớn ở ngực.

Anh em có thể xem thêm về việc gia tăng áp lực xây dựng cơ ở mục bài liên quan nhé.

Co-vi-khong-du-tuoi-voi-5-bien-the-hit-dat-tai-nha-giup-co-nguc-vam-vo

Anh em tập lần lượt các biến thể thành 1 vòng, nghỉ giữa các biến thể 1 phút. Nếu mới tập thì 6 rep/biến thể, khi đã quen tập 12 rep và có thể nâng lên 20 rep.

Nhắc lại lần nữa là các ông nhớ đảm bảo chế độ phục hồi tốt để đạt hiệu quả tăng cơ cao nhất đấy.





CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê