Chương trình tập tăng cường testosterone tại nhà

Chương trình tập tăng cường testosterone tại nhà

Không đến phòng gym thì tập tại nhà vẫn tăng cường testosterone được.

Hầu hết các bài tập thể dục đều giúp tăng lượng testosterone nhưng nghiên cứu đã chứng minh tập tạ và tập HIIT tăng lượng testosterone nhiều nhất. HIIT là phương pháp tập luyện cường độ cao trong thời gian ngắn, thời gian nghỉ ngắn, giúp cơ thể đốt cháy nhiều mỡ thừa hơn.

Sau đây là chương trình tập HIIT với các bài tập đơn giản, phù hợp cho cả anh em mới bắt đầu làm quen với tập luyện. Anh em có thể nâng cao khả năng tập của mình bằng cách tập tabata.

Mỗi bài tập dưới đây anh em chỉ tập trong 45 giây, cố gắng thực hiện càng nhiều rep càng tốt nhưng dĩ nhiên phải đúng form, nghỉ 15 giây rồi tập bài tiếp theo.

Nên xem

Tập toàn thân sao cho hiệu quả chỉ trong 10 phút?
Bỏ cái ý nghĩ chỉ có 10 phút thì làm sao tập hiệu quả và thực hiện ngay các bài tập sau đây đi.

Bài hít đất

Chuong trinh tap tang cuong testosterone tai nha

Bài Squats

Chuong trinh tap tang cuong testosterone tai nha

Nên xem

6 thực phẩm bổ sung Vitamin E tăng khả năng phục hồi cơ bắp
Bổ sung các loại thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày khi ngưng tập hoặc sau khi tập nặng nhé anh em.

Bài gót chạm mông

Chuong trinh tap tang cuong testosterone tai nha

Bài nhún ghế

Chuong trinh tap tang cuong testosterone tai nha

Bài khuỵu gối hai bên

Chuong trinh tap tang cuong testosterone tai nha

Tùy theo thể lực mà anh em chọn số vòng tập cho phù hợp. Nếu đủ sức thì hãy tập 3 vòng trong 1 buổi tập nhé.

Nguồn: tham khảo Daily Burn.

Ảnh: Internet.





CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê