Các bài tập tại nhà cho bụng lên 6 múi săn chắc

Các bài tập tại nhà cho bụng lên 6 múi săn chắc

Không thích đến phòng gym thì tập tại nhà vẫn có bụng 6 múi.

Địa điểm tập không quan trọng, quan trọng là siêng năng và kiên trì tập luyện.

Tôi giới thiệu đến anh em các bài tập bụng tại nhà không cần sử dụng dụng cụ, đơn giản nhưng đủ để nặng để cơ bụng anh em lên đều, đẹp.

Ưu điểm của chương trình tập này là tập hầu hết mọi nhóm cơ bụng, từ cơ chéo đến vùng core giúp đốt mỡ và tăng cơ cho bụng.

Đứng thẳng gập chéo người

Tập 3 set, 12 rep mỗi bênCác bài tập tại nhà cho bụng lên 6 múi săn chắc

  • Đứng thẳng, hai tay để sau đầu
  • Gập cùi chỏ phải chạm vào đầu gối trái
  • Cố gắng kéo cả phần vai xuống hông sẽ tốt hơn chỉ dừng ở mức cùi chỏ chạm đầu gối
  • Lặp lại động tác với cùi chỏ trái và đầu gối phải.

Nên xem

Những loại thực phẩm khiến cơ thể thèm ăn đến nỗi tăng cân vô bờ bến
Ăn dĩ nhiên là ai cũng phải ăn, nhất là ăn ngon nhưng ăn thế nào để không tăng cân ngoài dự kiến hoặc kiểm soát được cân nặng của mình lại là chuyện khác.

Gập bụng hình chữ V

Tập 3 set, 15 rep.Các bài tập tại nhà cho bụng lên 6 múi săn chắc

- Ảnh: Bài tập bụng tại nhà cho cơ bụng 6 múi rắn chắc
  • Nằm ngửa trên sàn, tay và chân duỗi thẳng.
  • Đồng thời nâng cả thân người và chân lên như thể bạn đang cố gắng chạm vào ngón chân cái của mình vậy.
  • Hạ thân người xuống, trở về tư thế ban đầu.

Plank

Tập 60 – 90 giây.Các bài tập tại nhà cho bụng lên 6 múi săn chắc

  • Hai cẳng tay chống xuống sàn, cùi chỏ đặt ngay phía dưới vai, hai bàn tay nắm lại.
  • Khoảng cách hai cùi chỏ rộng bằng vai, hai chân mở rộng bằng hông.
  • Mặt hướng xuống đất, chân duỗi thẳng, gồng bụng, nhấc thân người lên.
  • Cả thân người được nâng đỡ trên cẳng tay và ngón chân và tạo thành một đường thẳng từ đầu đến gót chân.

Plank nhấc một chân

Tập 3 set, 30 giây mỗi chân.Các bài tập tại nhà cho bụng lên 6 múi săn chắc

  • Tư thế chuẩn bị giống như bài plank.
  • Nhấc một chân bất kỳ lên, mũi chân hướng xuống sàn.
  • Giữ tư thế một lúc rồi đổi chân.

Nên xem

Các biến thể plank tập tại nhà giúp cơ bụng lên 6 múi
Anh em không muốn đến phòng gym vì nhiều lý do khác nhau nhưng vẫn muốn cơ thể đẹp thì nên tập ngay những biến thể plank sau đây.

Planks kéo gối tiến về cùi chỏ

Tập 3 set, 15 rep mỗi bên.Các bài tập tại nhà cho bụng lên 6 múi săn chắc

  • Tư thế chuẩn bị như bài plank.
  • Từ từ nâng đầu gối chân bất kỳ tiến về phía cùi chỏ cùng bên.
  • Giữ tư thế trong 2 đến 3 giây rồi quay về tư thế chuẩn bị.
  • Lặp lại động tác tương tự với chân còn lại.

Gặp người nghiêng hình chữ V

Tập 3 set, 10 rep mỗi bên.Các bài tập tại nhà cho bụng lên 6 múi săn chắc

  • Nằm nghiêng bên phải, đặt tay phải trên sàn và tay trái sau đầu.
  • Nhấc hai chân lên khỏi sàn đồng thời gập cả thân người về phía chân.
  • Từ từ hạ người xuống,tập đủ số rep rồi đổi bên và lặp lại động tác.

Các bài tập tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Hãy tập luyện chăm chỉ để sở hữu cơ bụng đẹp nhé.

Nguồn: Tổng hợp.

Ảnh: Internet.





LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê