50 cách giảm mỡ bụng nhanh, an toàn, hiệu quả lâu dài cho nam giới (Phần 2)

50 cách giảm mỡ bụng nhanh, an toàn, hiệu quả lâu dài cho nam giới (Phần 2)

Tiếp tục với câu chuyện 50 cách giúp anh em giảm mỡ bụng nhanh nhanh mà vẫn khỏe và khoa học nào.

Không hà khắc, hãy để 50 cách giảm mỡ bụng tôi hướng dẫn anh em trở thành một lối sống lành mạnh.

#15 Ăn nhiều salad. Món ăn có tính axit như chanh, giấm giúp đốt cháy khoảng 20% -40% chất béo, carb. Axit trong thức ăn làm giảm lượng insulin tăng đột biến và làm chậm tốc độ thức ăn thoát ra khỏi dạ dày.

Ngoài ra anh em còn có thể chọn thực phẩm lên men như sữa chua, trà kombucha hay một ít dưa chua, kim chi đều tốt.

50cach.giam.mo.bung.nhanh.an.toan.hieu.qua.lau.dai.cho..nam.gioi.phan1.anh5

#16 Không nhịn ăn. Không ăn trong thời gian dài khiến cơ thể rơi vào trạng thái dị hóa, cơ thể bắt đầu phá vỡ các mô cơ để lấy năng lượng và bảo tồn chất béo.

#17 Đứng dậy đi, đừng ngồi cả ngày trời xem TV. Tôi biết có rất nhiều TV Series trên Netflix cuốn lắm nhưng cũng không thể ngồi ì cả ngày trên sofa, trên giường thế chứ. Đứng dậy vận động, đi lại chút đi mà tốt nhất là ra phòng gym đi vài “đường quyền” thôi mấy ông.

Nên xem

50 cách giảm mỡ bụng nhanh, an toàn, hiệu quả lâu dài cho nam giới (Phần 1)
Độ “bự" của bụng tỉ lệ nghịch với độ đẹp trai và độ ngắn của tuổi thọ đó mấy ông biết chưa?

#18 Ít nhất 10 phút tập mỗi ngày, 3 buổi một tuần bất kì môn thể dục, thể thao nào cũng sẽ giảm size bụng anh em. Nhớ nhé mấy ông.

#19 Chia tay với khoai tây đi. Bất kì hình thức chế biến nào, từ nấu canh, chiên, nướng, nghiền thì khoai tây vẫn tăng mức insulin trong máu, khiến cơ thể ngừng đốt cháy và bắt đầu tích trữ chất béo.

Hãy chuyển khoa tây sang khoai lang, chúng có nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ hơn.

#20 Hãy để bữa ăn nhiều calo nhất trong ngày sau buổi tập. Một nghiên cứu của Đại học Nevada phát hiện ra rằng, bữa ăn sau buổi tập có thể khiến cơ thể đốt cháy số calo nhiều hơn bình thường đến 73%.

50cach.giam.mo.bung.nhanh.an.toan.hieu.qua.lau.dai.cho..nam.gioi.phan1.anh3

#21 Uống một cốc nước lớn trước bữa ăn. Vì nước làm đầy dạ dày, khiến chúng ta ăn ít nhưng nhanh chóng cảm thấy no, chống thèm ăn hơn.

#22 Áp dụng nguyên tắc, ăn một nửa muỗng nghỉ 20 phút. Ăn heo-thì không có nghĩa anh em nói tạm biệt với món ngọt yêu thích. Cứ ăn, nhưng ăn nửa phần thôi, 20 phút sau ăn tiếp.

Trong thời gian chờ đợi, các hormone kích thích và gây ra cảm giác no, làm giảm ham muốn cho khẩu phần ăn thứ hai đó.

#23 Đánh răng thường xuyên hơn. Trong một nghiên cứu gần đây của Nhật Bản trên 14.000 người, các nhà nghiên cứu phát hiện rằng những người đàn ông đánh răng thường xuyên gầy hơn những người đàn ông không đánh răng. Vị bạc hà trong miệng có thể khiến chúng ta ít ăn vặt hơn.

#24 Điều chỉnh độ dốc trên máy đi bộ. Khi chạy bên ngoài, anh em tác dụng lực xuống đất và tự mình đẩy trọng lượng cơ thể về phía trước.

Khi chạy trên máy chạy bộ, dây đai sẽ cản trở quá trình này. Vì thế hãy luôn đi bộ hoặc chạy với độ nghiêng ít nhất 1%, cấp độ của máy chạy bộ để đem lại hiệu quả tập tương tự như chạy ngoài trời.

#25 Chọn đồ uống không calories như nước, soda, trà, cà phê không đường.

Nên xem

Muốn giữ nguyên cân nặng, anh em cần kiểm soát chuyện ăn vặt như thế nào?
Ngoài những bữa ăn chính, anh em cũng nên kiểm soát, lựa chọn những sản phẩm tốt cho cơ thể và không gây tăng cân sau.

#26 Ăn sáng mỗi ngày. Nghiên cứu từ Bệnh viện Nhi đồng Harvard và Boston cho thấy những người ăn sáng thường xuyên có tỷ lệ béo phì ở thấp hơn 35% -50% so với những người không ăn. Bữa ăn sáng giúp điều chỉnh mức insulin và cảm giác đói, giúp chúng ta ít cảm thấy đói vặt cả ngày.

#27 Hạn chế tối đa thực phẩm đóng hộp vì đây là những thực phẩm làm tăng nhanh lượng đường trong máu và ngăn chặn khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể.

#28 Đừng bỏ qua những bữa phụ dinh dưỡng, ít calories. Một ly smoothie, một nắm các loại hạt, trái cây, sữa chua không đường,... Chúng khiến anh em không bị đói, kiểm soát calories và còn rất tốt cho cơ thể.

50cach.giam.mo.bung.nhanh.an.toan.hieu.qua.lau.dai.cho..nam.gioi.phan2.anh1

#29 Ăn sữa chua. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Tennessee quan sát 2 nhóm tình nguyện viên, một nhóm ăn chế độ ăn nhiều canxi, một nhóm hầu như không ăn canxi.

Họ cắt 500 calo mỗi ngày ăn của 2 nhóm, thì nhận được kết quả những người bổ sung nhiều canxi giảm được gấp đôi cân nặng so với những người không.

#30 Chọn salad làm món khai vị, bỏ qua bánh mì hay những món giàu tinh bột nhé.

#31 Các loại hạt tạo cảm giác no rất cao, chúng khiến chúng ta cảm thấy no sau khi ăn hơn nhiều loại thực phẩm khác.

Dù chúng chứa nhiều calo nhưng những calo đó được xử lý khác nhau trong cơ thể.Nam giới bổ sung 500 calo đậu phộng mỗi ngày hoàn toàn không tăng cân.

#32 Theo dõi lượng calo nạp vào và tiêu hao qua ứng dụng kiểm soát calories.

Nên xem

Calo là gì? Nam giới tập gym không quan tâm Calo xem như vứt
Vài gạch đầu dòng kiến thức calo sau sẽ giúp anh em trở thành một gymer thông minh, hiểu biết về cơ thể và nhu cầu bản thân chuẩn xác

#33 Tập với tỉ lệ 2:1. Thời gian tập gấp đôi thời gian nghỉ. Ví dụ, anh em plank 60 giây, nghỉ 30 giây, sau đó tiếp tục plank tiếp với thời gian tập tương tự. Đây là cách tập hết tốc lực với thời gian nghỉ ngơi ngắn giúp anh em đốt cháy nhiều calo, giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Chúng ta sẽ còn phần 3, với 17 cách giảm mỡ bụng “xịn” hơn nữa.





LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê