4 biến thể hít xà đơn giúp đốt mỡ toàn thân

4 biến thể hít xà đơn giúp đốt mỡ toàn thân

Tập các biến thể hít xà đơn sau đây để tăng tính đa dạng cho lịch tập và tác động thêm nhiều nhóm cơ khác nhau.

Hít xà đơn là bài tập tương đối đơn giản nhưng có tác dụng vô cùng lớn lên toàn bộ cơ thể của người tập.

Khi tập hít xà đơn hàng ngày sẽ giúp cho bạn có một thân hình cân đối và săn chắc.

Ngoài tư thế cổ điển ra, hãy tập các biến thể hít xà đơn sau đây để tăng tính đa dạng cho lịch tập và tác động thêm nhiều nhóm cơ khác nhau.

Đeo tạ hít xà đơn (weighted pull ups)

Ban đầu hãy chọn mức tạ nhẹ rồi nâng dần lên. Tập theo phương pháp này bạn sẽ thấy sức mạnh tăng lên rõ rệt.

Nằm ngửa hít xà đơn (front lever pull ups)

Biến thể hít xà đơn này ép hầu hết các nhóm cơ hoạt động, đặc biệt là vùng core.

Nên xem

Chương trình tập siết cho ngực khô và cắt nét đẹp hơn
Tập hoài mà ngực vẫn không thay đổi thì đã đến lúc anh em phải siết rồi đấy!

Hít xà đơn lòng bàn tay hướng vào nhau (neutral grip pull ups)

Bài này dễ tập hơn kiểu truyền thống nhưng lại có lợi ích tương tự.

Hít đất kiểu Australia (australian pull ups)

Biến thể hít xà đơn này có thể coi như là bài hít xà kết hợp với bài chèo tạ đòn, tác động hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể.

Video: Youtube.




LIÊN QUAN

CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê