4 thói quen buổi sáng kinh điển giúp đàn ông chiến thắng một ngày

4 thói quen buổi sáng kinh điển giúp đàn ông chiến thắng một ngày

Có rất nhiều thói quen buổi sáng mà các anh em có thể học theo để trở nên tốt hơn.

Dậy sớm được thì tốt. Dậy sớm lúc 4-5h sáng đồng nghĩa với chuyện anh em sẽ có hơn người khác 1-2 tiếng đồng hồ.

Nhưng không dậy sớm được cũng không có nghĩa là một ngày của anh em sẽ trở nên tồi tệ.

Anh em chỉ cần có những thói quen kinh điển này của buổi sáng là cũng đủ để một ngày phía trước trở nên năng động hơn rồi.

1. Uống nước

Các ông có biết rằng cơ thể mình bị mất nước khi thức dậy không?

Chúng ta đã ngủ gần 8 giờ mà không có bất kỳ chất lỏng nào, vì vậy bạn chắc chắn cần một ít nước!

Tôi uống khoảng 1 lít nước ngay khi thức dậy - tương đương với một ly nước lớn. Điều này đủ để giúp tôi bổ sung đủ nước và kích hoạt hệ thống tiêu hóa của mình vào buổi sáng.

Uống nước vào buổi sáng cũng có thể giúp bạn giảm cân nữa đấy!

Cách để các ông không quên uống nước khi mới thức dậy là rót sẵn một ly nước lớn và để ngay bàn đầu giường hoặc bất kỳ chỗ nào anh em sẽ nhìn/với đầu tiên khi thức dậy. Hoặc để chắc chắn hơn thì đặt lịch nhắc nhở trong điện thoại.

4 thoi quen buoi sang kinh dien giup dan ong chien thang mot ngay 4

2. Thực hiện bài tập thở

Anh em cũng biết, thiền và hít thở trong vòng 10 phút đầu tiên của buổi sáng đã được chứng minh là rất có lợi và nhiều người tin rằng đây là cách tuyệt vời giúp bạn chuẩn bị cho một ngày thành công sắp tới.

Nhắc tới thiền, có thể anh em cảm thấy hơi nghiêm trọng hoặc nặng nề, nhưng thực ra nó đơn giản chỉ là hít thở.

Vào tư thế ngồi thoải mái và thử các bước dưới đây.

- Tập trung vào hơi thở hít vào và thở ra bằng mũi.

- Cảm nhận không khí ra vào mũi và phổi của bạn

- Lặp lại quá trình này 25 lần và nghỉ một phút, lặp lại một lần nữa, tập trung toàn bộ sức lực và sự chú ý vào hơi thở của bạn

4 thoi quen buoi sang kinh dien giup dan ong chien thang mot ngay 2

3. Kéo dãn cơ thể

Nếu các ông có thói quen tập gym hoặc chạy bộ mỗi buổi sáng thì tốt rồi.

Nhưng nếu không, hãy thử động tác co dãn người này - ngay tại trên giường ngủ.

Ngồi ở tư thế quỳ thấp, sau đó từ từ kéo dãn toàn bộ người về phía trước, giữ nguyên tư thế đó trong vài giây rồi tiếp tục.

Động tác kéo căng này sẽ kích hoạt cơ mông và cơ lưng dưới của bạn vốn không hoạt động trong khi ngủ.

Động tác kéo giãn này nên được sử dụng để kích hoạt tất cả các cơ ở phần dưới và phần trên cơ thể của bạn và kết hợp với các kỹ thuật thở cơ bản, sẽ giúp nhịp tim của bạn tăng lên!

4 thoi quen buoi sang kinh dien giup dan ong chien thang mot ngay 3

4. Tắm bằng nước lạnh

Tắm nước lạnh (chỉ cần 1 phút) vào sáng sớm là một cách tốt để giúp máu lưu thông và giúp bạn tỉnh táo.

Bây giờ tôi biết nhiều người cảm thấy rằng điều này gần như là không thể, vì nó không thực sự thoải mái.

Nhưng nó có rất nhiều lợi ích và bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi có thói quen tắm nước lạnh vào buổi sáng sớm!

Không chỉ giúp các ông tỉnh táo ngay lập tức, kích hoạt tất cả các giác quan và sẵn sàng cho một ngày sắp tới!





CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê