Kiên trì ăn 7 loại thực phẩm xanh mỗi ngày, anh em vui mừng giảm được vài cm mỡ bụng

Kiên trì ăn 7 loại thực phẩm xanh mỗi ngày, anh em vui mừng giảm được vài cm mỡ bụng

Loại bỏ mỡ bụng không chỉ là một mong muốn thẩm mỹ mà nó cần thiết để có sức khỏe tốt hơn.

Mỡ bụng là một trong những vùng tích trữ chất béo nguy hiểm nhất. Trên thực tế, mỡ bụng làm tăng nguy cơ qua đời sớm ngay cả đối với những người có cân nặng khỏe mạnh. Chưa kể là Tết đến, đi đâu cũng bị dòm ngó vùng bụng thì còn gì là Tết nữa. Do vậy, cánh đàn ông đang nỗ lực lấy lại cơ đừng bỏ qua các thực phẩm này nhé:

1. Đậu

Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới Cynthia Sass luôn chọn đậu ít nhất 3 lần một tuần trong các bữa ăn của mình. Trở thành một người yêu thích đậu có thể giúp giảm cân và vòng eo săn chắc. Đậu chứa nhiều chất xơ hòa tan, giúp loại bỏ tình trạng viêm nhiễm trong hệ tiêu hóa.

kien-tri-an-7-loai-thuc-pham-xanh-moi-ngay

2. Cá hồi

Nhiều người cố gắng giảm béo bằng cách cắt giảm hoàn toàn chất béo ra khỏi chế độ ăn uống. Nó không chỉ không hiệu quả mà còn không tốt cho sức khỏe. Bí quyết là lấy đúng chất béo. Chất béo bão hòa, được tìm thấy trong thịt và sữa, sẽ không có lợi cho mục tiêu giảm cân, nhưng chất béo không bão hòa đa, như cá hồi, là một lựa chọn tốt. Cá hồi sẽ không nhất thiết khiến chúng ta giảm cân, nhưng việc đổi thực đơn từ thịt sang cá là một bước đi đúng hướng.

kien-tri-an-7-loai-thuc-pham-xanh-moi-ngay

3. Sữa chua

Một nghiên cứu chỉ ra rằng những người trưởng thành béo phì ăn ba phần sữa chua không béo mỗi ngày (cũng như thực hiện chế độ ăn kiêng giảm calo) giảm được nhiều chất béo và trọng lượng hơn đáng kể so với những người cũng ăn kiêng giảm calo nhưng không có sữa chua trong thực đơn. Theo WebMD , những người ăn sữa chua giảm được 22% trọng lượng và 61% lượng mỡ trong cơ thể so với những người khác trong nhóm nghiên cứu .

4. Ớt chuông đỏ

Anh em có biết một chén ớt chuông sẽ cung cấp cho chúng ta lượng vitamin C gấp ba lần lượng vitamin C được khuyến nghị hàng ngày? Tin tuyệt vời là vitamin C rất tuyệt vời trong việc chống lại mỡ bụng, theo Eat This, Not That . Vì vậy, hãy nạp ớt chuông đỏ bằng cách ăn, hoặc ép nước cũng rất tuyệt vời.

5. Bông cải xanh

Tương tự như ớt chuông, bông cải xanh chứa nhiều vitamin C. Kết hợp nó với một ít sốt đậu gà hoặc cá hồi rắc mè, và chúng ta đã có một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.

6. Quả bơ

Chỉ một nửa quả bơ thôi cũng chứa đến 10gr chất béo không bão hòa đơn, tốt cho sức khỏe. Loại chất béo này còn có công dụng ngăn chặn lượng đường trong máu tăng đột biến. Bổ sung thêm bơ vào chế độ ăn sẽ giúp giảm tích mỡ bụng, dễ dàng có vòng 2 săn chắc. Bơ còn tạo cảm giác no lâu, ngăn chúng ta không tìm đến những món ăn vặt thiếu lành mạnh, khiến cân nặng khó kiểm soát.

kien-tri-an-7-loai-thuc-pham-xanh-moi-ngay

7. Giấm táo pha loãng

Giấm táo là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe ngày nay, nhưng liệu nó có tuyệt vời như những gì nó tuyên bố? Theo Carol Johnston, giáo sư Dinh dưỡng và Nâng cao Sức khỏe tại Đại học Bang Arizona, rất có thể là như vậy.

Có một số bằng chứng cho thấy axit axetic trong giấm có thể kích hoạt quá trình chuyển hóa chất béo. Cách tốt nhất là uống với nước vì giấm chưa pha loãng có thể làm mòn men răng. Nên uống ào buổi sáng để giúp thải độc và làm sạch gan. Công thức hoàn hảo là nên pha loãng hai muỗng canh giấm - rượu táo hoặc rượu vang đỏ - với 8 ounce nước.




CÙNG CHỦ ĐỀ

HOT NHẤT

Thống kê